Tin mới

'Biến mất' một cách khó hiểu, Hương Giang bất ngờ gặp vận đen khó cứu vãn

Thứ ba, 27/07/2021, 15:03 (GMT+7)

Đang sống ở ẩn, Hương Giang bất ngờ bị bốc hơi một số lượng người theo dõi trên mạng xã hội.

Dù đang ở ẩn nhưng mọi động thái của Hương Giang vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện tài khoản trên mạng xã hội instargarm của Hương Giang gặp phải vận đen khi "bốc hơi" một lượng người theo dõi. 

Tài khoản của Hương Giang bị mất đi một lượng người theo dõi. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản của Hương Giang bị mất đi một lượng người theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Trước đây, nữ ca sĩ sở hữu lượng người theo dõi lên đến 4 triệu nhưng sau bất ngờ bị phát hiện số lượng người không những không tăng lên mà còn bỏ theo dõi cô nàng. Theo đó, hiện tại, số người theo dõi chỉ còn lại con số 3,9 triệu, tương đương với việc cô đã mất đi đến hơn 100.000 followers sau gần nửa năm ở ẩn. Thông tin này có lẽ đối với người đang chọn cuộc sống yên bình như Hương Giang không biết có bị ảnh hưởng không nhưng fan của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" sẽ rất hụt hẫng.

Trên mạng xã hội, để có được lượng theo dõi khủng thì không phải ai cũng làm được nhất là mạng Instagram lại không được rộng rãi như Facebook ở Việt Nam. Do đó, việc mất lượt theo dõi nãy nếu như nàng Hậu không hoạt động trở lại thì có thể tụt sâu hơn nữa, khó có thể cứu vãn nổi.

'Biến mất' một cách khó hiểu, Hương Giang bất ngờ gặp vận đen khó cứu vãn - Ảnh 1

Hương Giang được biết đến là nữ ca sĩ, gương mặt phủ sóng trên truyền hình khá nhiều. Với giọng a trời phú cùng nhan sắc xinh đẹp sau khi chuyển giới, sự nghiệp của Hương Giang ngày càng lên hương. Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Giang bất ngờ gặp phải ồn ào đời tư thậm chí còn bị một bộ phận khán giả tẩy chay.

Vốn là người có tài ăn nói, cùng tư duy nhạy bén, Hương Giang được mời làm cố vấn trong nhiều chương trình. Thế nhưng, một bộ phận khán giả không hài lòng với phong cách của cô và cho rằng cô đang nói đạo lý. Chính vì vậy, một thời gian, Hương Giang đã áp lực trước sức ép của khán giả và phải tạm dừng hoạt động sự nghiệp.

'Biến mất' một cách khó hiểu, Hương Giang bất ngờ gặp vận đen khó cứu vãn - Ảnh 2

Thế nhưng, sau ồn ào, cô nàng "biến mất" một cách kỳ lạ. Không chỉ vắng bóng trên sân khấu mà nữ ca sĩ còn không xuất hiện trên mạng xã hội. Mặc những tin đồn bủa vây thậm chí là lời đồn chia tay với bạn trai CEO người Singapore nhưng hoa hậu chuyển giới vẫn không xuất hiện.

Cách đây không lâu, Hòa minzy đã tiết lộ về tình trạng của Hương Giang khi ở ẩn. Theo đó, giọng ca gốc Bắc Ninh đã tiết lộ rằng Hương Giang chọn cho mình cuộc sống yên bình, lý tưởng sống khác. Điều này có thể lý giải cho nguyên nhân Hương Giang bí ẩn trong nhiều tháng qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu