Tin mới

Hương Giang chịu đau để trở lại thành 'đàn ông' vì 'con đầu lòng'

Thứ ba, 11/02/2020, 17:50 (GMT+7)

Hương Giang Idol đã phải hi sinh nhan sắc, chịu đau để trở lại thành con trai vì "đứa con tinh thần".

Nữ ca sĩ Hương Giang idol đã phải hi sinh nhan sắc và chịu không ít đau đớn khi thực hiện "đứa con tinh thần" đầu tay của mình. hoa hậu chuyển giới đã phải mất gần 5 tiếng đồ hồ chịu đau nịt lại ngực để làm đàn ông trong dự án của mình.

Hương Giang nén đau để trở lại làm đàn ông. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Hương Giang không ngại xấu xí khi quay trở lại với hình ảnh một người con trai cùng mái tóc ngắn. Trước đó, trong quá trình thực hiện dự án này, nữ ca sĩ còn gặp không ít chấn thương ở tay chân và mặt khiến fan xót xa.

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi quyết định thay đổi cuộc đời bằng cách sang Thái Lan chuyển giới. Đến nay, cô được xem là Hoa hậu chuyển giới xinh đẹp nhất tại showbiz Việt.

Hương Giang gặp chấn thương khi đang quay. Ảnh internet

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hương Giang còn là gương mặt ăn khách của các chương trình truyền hình. Đặc biệt, tên tuổi của cô được cả thế giới chú ý khi giành ngôi vị Hoa hậu chuyển giới 2018.

Với những gì mà Hương Giang thể hiện, cô đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình qua những thành tích ấn tượng. Nhiều người hâm mộ chờ đợi nhiều bứt phá của Hương Giang trong sự nghiệp âm nhạc sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news