Tin mới

Thật thà hỏi fan nghĩ gì về mình, Quốc Trường nhận lại câu trả lời phũ phàng

Thứ ba, 11/02/2020, 17:29 (GMT+7)

Quốc Trường thật thà hỏi fan nói thật suy nghĩ về mình và nhận lại những câu trả lời "cười ra nước mắt".

Mới đây, Quốc Trường thật thà hỏi fan bày tỏ suy nghĩ thật về mình. Nam diễn viên muốn fan kể về: "10 sự thật về Quốc Trường do mọi người cảm nhận".

Quốc Trường thật thà hỏi fan nghĩ gì về mình và cái kết bất ngờ. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết, Quốc Trường nhận hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Phần lớn đều đưa người tình tin đồn của Midu lên tận mây xanh với những lời khen có cánh. Tuy nhiên, đáng chú ý là một số nhận xét hài hước khiến Quốc Trường muối mặt như: Hơi ốm, gầy, ít múi; Đẹp trai mà hơi khùng kiểu mắc cười; Keo kiệt, hư....



Bên cạnh một số nhận xét cố tình "dìm" Quốc Trường thì phần lớn fan đều cho rằng nam diễn viên đẹp trai, giàu, có hiếu, thân thiện và tình cảm... Những lời khen của fan khiến Quốc Trường không khỏi sung sướng.

Quốc Trường được công chúng biết đến sau loạt phim truyền hình như "Về nhà đi con"; "Gạo nếp gạo tẻ", tên tuổi của Quốc Trường lên như diều gặp gió. Nam diễn viên cũng tích cực "thả thính" trên trang cá nhân nhiều hơn với tần suất dày đặc.

Không chỉ là nam diễn viên tài năng, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng khắp cả nước. Tình tin đồn của Midu sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự và siêu xe. Vừa đẹp trai, tài năng, Quốc Trường trở thành mẫu bạn trai mà không ít cô gái ao ước sở hữu. Đến nay, bạn gái của nam diễn viên là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news