Tin mới

Ngô Kiến Huy khoe tin vui từ 'đứa con tinh thần' sau hơn 1 tháng ra mắt

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:02 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng ra mắt MV mới đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc, Ngô Kiến Huy đã đón nhận tin vui từ 'đứa con tinh thần'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy hào hứng chia sẻ hình ảnh đẹp trai của mình kèm theo dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Tình yêu ta vốn dĩ chẳng có tội/Chỉ vì con tim luôn muốn chia đôi/Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay".

Ngô Kiến Huy khoe tin vui trên trang cá nhân. Ảnh internet

Điều đáng nói đến là trong lần này, Ngô Kiến Huy còn khoe tin vui về MV "Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay" của mình đã chính thức cán mốc hơn 10 triệu view sau hơn 1 tháng ra mắt. "Đứa con tinh thần" này đã đánh dấu sự thành công của Ngô Kiến Huy trên chặng đường trở lại đường đua âm nhạc.

Dưới bài viết, nhiều ngườ hâm mộ dành lời khen về nhan sắc ngày thăng hạng cùng lời chúc mừng về tin vui của Ngô Kiến Huy.

Nhiều người dành lời khen cho Ngô Kiến Huy về sự thành công của "đứa con tinh thần" mới.

Sau thành công của "Truyền thái y", Ngô Kiến Huy đã có sự đầu tư trong những MV của mình để cạnh tranh với những ngôi sao đang nổi hiện nay. Chàng Bắp đang muốn lấy lại vị trí của mình trên đường đua âm nhạc của làng giải trí Việt. Dù sau khi ra MV "Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay" Ngô Kiến Huy bị nhiều người nghi ngờ anh đang ẩn ý chuyện hoàn toàn buông tay tình yêu với Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của một số bộ phận cư dân mạng.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dường như rất hạn chế nhắc đến đối phương. Cả hai ngày càng thặng hạng về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trong khi Ngô Kiến Huy liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình với vai trò là MC sánh đôi với "người tình đại gia có tài sản 50 tỷ" thì Khổng Tú Quỳnh cũng không kém cạnh khi cô ngày càng được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và gọi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news