Tin mới

Hương Giang bày cách ‘tiêu diệt’ tiểu tam giữa ồn ào Diệp Lâm Anh ‘tố’ chồng ngoại tình

Thứ năm, 13/01/2022, 15:36 (GMT+7)

Hương Giang từng bày cách trị “con giáp thứ 13” trên show truyền hình khiến cộng đồng mạng chú ý.

Gần đây, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn với ông xã vì có “con giáp thứ 13” chen chân khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Lúc này, nhiều người tìm lại bí quyết Hương Giang từng mạnh dạn về cách trị “tiểu tam” văn minh và sang chảnh trong show Chị Em Chúng Mình được tìm lại.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Hương Giang cho rằng ngày nay, “tiểu tam” rất khôn ngoan khi không bắt người đàn ông phải bỏ vợ, thay vào đó là sự khôn khéo: "Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em". Sự khôn khéo này khiến Hương Giang phải thốt lên: "Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Hương Giang khẳng định tất cả những lý lẽ của mình: "Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của chị".

Cùng với đó, cô chỉ cho “hội chị em” cách “trị tiểu tam” khi tìm đến tận nhà “chính thất”: "Đằng nào người thứ 3 cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn". Nếu đuổi mà người thứ 3 không chịu về, Hương Giang tiếp tục tung miếng khiến người thứ 3 cũng phải muối mặt: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng đợi chồng chị về nè".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô khẳng định: "2 người đó không giữ danh dự cho mình, tại sao mình phải giữ danh dự cho 2 người đó". Đồng thời Hương Giang khuyên chị em nên giữ danh dự riêng cho bản thân mình, không nên xô xát và khẳng định người thứ 3 sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc được với mình: "Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news