Tin mới

Lộ đoạn clip 'vạch trần' mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi

Thứ tư, 22/06/2022, 17:22 (GMT+7)

Sau ồn ào cạch mặt, mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hương Giang và Lâm Khánh Chi cùng nhau trong một sự kiện. Cả hai có những hành động thân mật bên nhau thậm chí giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" còn chủ động ôm chầm lấy Lâm Khánh Chi và nói cười vui vẻ.

Chính hành động này cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường chứ không hề căng thẳng như tin đồn cạch mặt. Thậm chí còn có những hành động thân thiết với nhau, đập tan tin đồn rạn nứt mối quan hệ.

Lộ đoạn clip 'vạch trần' mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi. Ảnh cắt từ clip
Lộ đoạn clip 'vạch trần' mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, năm 2016, Lâm Khánh Chi và Hương Giang vướng tin đồn cạch mặt nhau. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi đăng trên trang cá nhân đoạn ghi âm ghi lại giọng nói được cho là của Hương Giang sử dụng những lời lẽ tục tĩu để lăng mạ, xúc phạm danh dự cô. 

Tuy nhiên, ngay sau khi câu chuyện lùm xùm này nổ ra, phía Hương Giang đã lên tiếng. "Thật ra chuyện này không đáng để lên tiếng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu cứ im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Vì vậy, chúng tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, các cơ quan có thẩm quyền để tiến hành xác minh thông tin, nguồn gốc của đoạn ghi âm nhằm trả lại sự trong sạch cho Hương Giang.

Chúng tôi không muốn cô ấy trở thành công cụ bị người khác trục lợi từ việc này. Thậm chí, chúng tôi sẽ kiện nếu phía Lâm Chi Khanh tiếp tục có những lời lẽ vu khống sai sự thật, bôi nhọ danh dự, hình ảnh Hương Giang", đại diện của Hương Giang cho biết.

Mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi vẫn được nhiều người chú ý.
Mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi vẫn được nhiều người chú ý.

Kể từ đó, dù không đối đáp qua lại nữa nhưng mối quan hệ của cả hai khá căng thẳng. Năm 2017, trong talkshow "Sao quá giang" của Saostar, Lâm Khánh Chi cũng đã chia sẻ về việc không chơi với Hương Giang là vì cách cư xử của Hương Giang quá dở và vô lễ, hỗn hào: "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên Công Chúa mới không chơi".

Hồi năm 2020, một lần nữa cả hai chạm mặt nhau tại một sự kiện, Hương Giang lại công khai gọi tên Lâm Khánh Chi ngay trên sân khấu. Thay vì gọi là "Chị Chi", Hương Giang lại gọi đàn chị là "Chị Khanh" - tên thật trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi.

Trước những chỉ trích của mọi người, Lâm Khánh Chi không tức giận mà còn chia sẻ ủng hộ đàn em và còn công khai gửi lời xin lỗi đến đàn chị. Từ đó có thể thấy mối quan hệ của cả hai đã cải thiện được khá nhiều.

Năm 2021, khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, Lâm Khánh Chi không ngại dành nhiều lời "có cánh" tới Hương Giang.

"Ngày xưa, tôi không thích Hương Giang là thật nhưng sau khi em ấy biết sửa đổi biết chị biết em, tôi sẵn sàng bỏ qua và chắp cánh cùng Hương Giang. Bây giờ Hương Giang cần hỗ trợ gì, cứ nhắn tin là tôi đến giúp đỡ này. Hương Giang là Hương Giang, Khánh Chi là Khánh Chi, có gì mà phải bằng mặt không bằng lòng", Lâm Khánh Chi nói thẳng về Hương Giang giữa tin đồn cạch mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news