Tin mới

Hương Giang từng nói về cách giải quyết chuyện chia tay hậu ồn ào bị Matt Liu bỏ

Thứ sáu, 26/03/2021, 10:21 (GMT+7)

Phát ngôn của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ bị dân mạng khui lại giữa nghi vấn cô và CEO Matt Liu chia tay, vô tình trùng hợp đến lạ.

Trong một mối quan hệ yêu đương, khi chia tay mỗi người có một cách giải quyết khác nhau: người ồn ào cạch mặt, người vui vẻ làm bạn bè. Hương Giang cũng không ngoại lệ, bản thân từng trải qua nhiều mối tình nên người đẹp cũng có cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề riêng.

Mối quan hệ giữa Hương Giang đang bị đồn đoán đứng bên bờ vực thẳm (ảnh FBNV)
Mối quan hệ giữa Hương Giang đang bị đồn đoán đứng bên bờ vực thẳm (ảnh FBNV)

Thời gian gần đây, Hương Giang và Matt Liu bất ngờ bị đồn đoán chia tay, khởi nguồn từ dòng trạng thái "buông bỏ", "dừng lại" của giọng ca "ADODDA". Vốn là cặp đôi đẹp, từng được công chúng chúc mừng không ngớt nên khi cả hai trục trặc, Cộng đồng mạng không khỏi bàn tán.

Dù tin đồn đã phát sinh khá lâu nhưng tuyệt nhiên người trong cuộc vẫn không một lần lên tiếng giải thích. Cho tới thời điểm hiện tại, dân mạng cũng ngầm hiểu được lý do vì sao. Cách giải quyết vấn đề tình cảm của Hương Giang thực tế đã từng được dự báo trước. 

Hương Giang từng nói về cách giải quyết chuyện chia tay hậu ồn ào bị Matt Liu bỏ - Ảnh 1
Hương Giang từng nói về cách giải quyết chuyện chia tay hậu ồn ào bị Matt Liu bỏ - Ảnh 2
Hương Giang từng nói về cách giải quyết chuyện chia tay hậu ồn ào bị Matt Liu bỏ - Ảnh 3

Theo đó, Hương Giang bị khui lại phát ngôn về chuyện chia tay. Theo đó, hoa hậu chuyển giới từng khẳng định chắc nịch rằng: "Cuộc đời em nếu đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng Khai trương mà âm thầm đóng cửa. 

Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng em cũng im phăng phắc không bao giờ nói một lời lên trên mạng. Để làm gì? Để giữ cái thể diện cho nhau và cho chính bản thân của mình".

Hương Giang từng nói về cách giải quyết chuyện chia tay hậu ồn ào bị Matt Liu bỏ - Ảnh 4

Từ chia sẻ này, nhiều người cho rằng có thể đây chính là cách giải quyết mà Hương Giang đã lựa chọn. Cô là một người có thể diện cao vì vậy không thể vì chuyện tình cảm cá nhân mà để mất thể diện. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư như thế nào vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị phản ứng vì xem nhẹ điều quý giá ngàn vàng của con gái 

Hương Giang và Matt Liu chính thức hẹn hò sau chương trình Người ấy là ai. Cặp đôi thời điểm tiến tới với nhau từng bị đồn đoán để PR tên tuổi, yêu nhau quảng cáo, dư luận không có niềm tin vào mối quan hệ này. Xong, khi nhiều vấn đề nảy sinh, một bộ phận dân mạng vẫn không ngừng đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news