Tin mới

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bất ngờ tiết lộ chuyện Thiên Nga mang bầu?

Thứ sáu, 06/08/2021, 20:53 (GMT+7)

Nam diễn viên Mạnh Trường đã có 1 câu hỏi bất ngờ về Hương vị tình thân phần 2, làm lộ ra tình tiết Thiên Nga (Việt Hoa) mang bầu khiến Long phải suy nghĩ?

Hương vị tình thân phần 2 đang được khán giả mong chờ từng tập khi hé lộ những tình tiết thú vị, hấp dẫn. Đặc biệt, sau sự xuất hiện của nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường) đã mang đến nhiều kịch tính mới cho bộ phim.

Trong diễn biến mới nhất của Hương vị tình thân phần 2, sau khi Long đã nhận ra được bộ mặt thật của Thiên Nga, anh quyết định "dứt áo ra đi", quyết không còn gì dây dưa đến cô ta. Động thái này của Long khiến khán giả theo dõi không khỏi thích thú bởi Thiên Nga xứng đáng nhận về hậu quả này.

Hương vị tình thân: Mạnh Trường bất ngờ tiết lộ chuyện Thiên Nga mang bầu? - Ảnh 1
Long đã chấm dứt mọi mối quan hệ với Thiên Nga. Ảnh: Chụp màn hình
Long đã chấm dứt mọi mối quan hệ với Thiên Nga. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây bên dưới hình ảnh của mình, Mạnh Trường bất ngờ nhắc đến việc Thiên Nga có thai khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Cụ thể, một người trong đoàn làm phim Hương vị tình thân trêu đùa Mạnh Trường: "Sau khi nhìn thấy nụ cười này Nga đau xót nhận ra mình quay xe hơi muộn". Ngay lập tức, Mạnh Trường đã có động thái hỏi lại:"Hình như Thiên Nga mang bầu rồi phải không?".

Mạnh Trường hỏi 1 câu làm dấy lên nghi vấn Thiên Nga mang bầu trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường hỏi 1 câu làm dấy lên nghi vấn Thiên Nga mang bầu trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Không rõ đây là màn nhá hàng cho tình tiết sắp tới hay chỉ là câu bông đùa gây hoang mang khán giả của Mạnh Trường. Nếu đúng là như vậy, chuyện tình của Nam - Long khó có cái kết hoàn mỹ, vẹn toàn như nhiều khán giả của Hương vị tình thân mong chờ.

Vào vai Long quá nhập tâm trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường vừa qua còn bị khán giả "bão tin nhắn" ngoài đời thực. Thậm chí rất nhiều người còn bức xúc, bày tỏ sự thất vọng về nhân vật Long do Mạnh Trường đảm nhiệm khi không bảo vệ được tình yêu của mình, khiến nam diễn viên chỉ biết nhắn nhủ mọi người bình tâm theo dõi bộ phim.

Long và Nam liệu có cái kết viên mãn? Ảnh: FBNV
Long và Nam liệu có cái kết viên mãn? Ảnh: FBNV

Với Hương vị tình thân, Mạnh Trường đã có một vai diễn thành công khi phác họa hình ảnh một "shark" Long điển trai, tổng tài và cũng không kém phần tình trường. Sau mối quan hệ "đứt gánh" với Phương Nam ở phần 1, đông đảo khán giả vô cùng mong chờ những diễn biến mới kịch tính hơn trong Hương vị tình thân phần 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news