Tin mới

Tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip, Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo'

Thứ sáu, 06/08/2021, 20:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip; Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo',...

Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip 'chợ búa'

Chuyện ồn ào giữa Hoàng Yến và chồng cũ tưởng chừng như đã lắng lại sau vụ việc "đi đường quyền" cách đây không lâu thì mới đây, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì thái độ giữa chốn đông người.

Tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip, Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 1

Cụ thể, trên trang cá nhân của anh Cao Xuân Thắng - chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến bất ngờ đăng tải đoạn video vợ cũ có thái độ kém lịch sự với người bán hàng ở vỉa hè. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đoạn video này đã khiến khán giả chú ý vì hành động khá hung dữ của "Cô Xuyến" Về nhà đi con.

Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng giải thích về đoạn clip này nên dân mạng đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách hành xử của diễn viên Đào Hoàng Yến.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc làm Từ thiện mùa dịch nhưng vẫn bị chỉ trích 'giàu mà keo'

Mới đây, Xuân Bắc đã đến động viên và gửi món quà nhỏ cho một chốt trực ở Hà Nội. Tuy nhiên, hình ảnh này của nam nghệ sĩ lại bị một số người lên tiếng chê bai, mỉa mai là giàu có mà tặng được mỗi thùng mì.

Tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip, Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 2

"Nhiều tiền mà cho mỗi thùng mì tôm thôi à, không bằng bà chị cho mỗi xe máy về quê 500 ngàn đồng và một ít đồ", "Một thùng mì tôm thì ai cũng có thể cho được. Mình mà giàu có như Xuân Bắc thì không phải bảo, mình không so sánh ai cả",.... là lời bình luận của một số CDM.

Trước sự việc này, bà xã Xuân Bắc cũng lên tiếng để bảo vệ chồng bằng lời ẩn ý: "Vô tình có 1 bạn gửi 2 ảnh này cho mình với lời nhắn: Chị ơi có đứa nói anh Bắc nhà mình này. Mình đọc thì nhận ra là đúng chồng mình, ông này đi qua chốt vẫn hay động viên anh em trực chốt mà. Rồi mình chỉ trả lời: Xã hội mà em. VTV nói rất đúng"..

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy tự khơi lại quá khứ tai tiếng từng muốn 'độn thổ'

Mới đây, nàng hậu họ Mai chia sẻ lại bức ảnh với chiếc váy từng khiến cô gặp sự cố đỏ mặt trên sóng truyền hình trực tiếp. Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tự khui lại bức ảnh cùng dòng trạng thái "hai năm trước".

Tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip, Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 3

Có thể thấy, Mai Phương Thúy không ngại đối mặt với sự cố trong quá khứ đầy xấu hổ này. Theo đó, cách đây 2 năm, trong một chương trình truyền hình trực tiếp, nàng hậu sinh năm 1988 diện chiếc váy trễ nải và góc máy quay đã vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh của chân dài gốc Hà Nội.

Ngay sau đó, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy đã quá táo bạo khi diện chiếc váy gần như hở hết phần trên. 

Xem chi tiết tin tại đây

Angela Phương Trinh vạ miệng, hậu tuyên bố ăn chay trường

Mới đây Angela Phương Trinh nhận phải chỉ trích khi kể câu chuyện về một cặp song sinh, vừa chào đời đã bị khuyết tật. Theo như nội dung bài viết được "bà mẹ nhí" sưu tầm có tên "Nhân quả bẻ chân nhái", nguyên nhân xuất phát từ việc bố mẹ 2 đứa trẻ hành nghề bắt nhái. Khi bắt được nhái, họ thường bẻ chân sau của chúng để nhái không nhảy mất. Chính hành động này đã khiến họ phải gánh chịu luật nhân quả khi 2 đứa con sinh ra đều không lành lặn, bị dị dạng bẩm sinh. 

Tin sao Việt 6/8: Hoàng Yến bị chồng cũ tung clip, Xuân Bắc làm từ thiện nhưng bị chỉ trích 'giàu mà keo' - Ảnh 4

Đáng nói, đi với câu chuyện, Angela Phương Trinh còn đính kèm 2 bức ảnh một chú nhái và một đứa trẻ bị khuyết tật chân. Sự so sánh con người là ếch nhái khiến dư luận nổi cơn phẫn nộ, không đồng tình với quan điểm của người đẹp nổi loạn một thời.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news