Tin mới

Hương vị tình thân: Bà Xuân xuất hiện trong bar gặp vợ sắp cưới của Long?

Thứ hai, 02/08/2021, 16:15 (GMT+7)

Liệu cảnh bà Xuân 'Hương vị tình thân' phát hiện con dâu tương lai ngoan hiền xuất hiện trong bar sẽ có cảm giác như thế nào?

Phim "Hương vị tình thân" đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Kết thúc phần 1, bộ phim đang bước vào những tình tiết ngày càng gay cấn trong phần 2. Điều khiến khán giả bất ngờ khi chuyện tình của Hoàng Long (Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh) lại gặp nhiều trắc trở khi xuất hiện nhân vật thứ 3 là bạn gái mới của Long. Không chỉ là bạn gái mà Thiên Nga (Việt Hoa) còn chuẩn bị kết hôn với Long khiến khán giả bất ngờ. 

Xuất hiện nhân vật là vợ sắp cưới của Long.
Xuất hiện nhân vật là vợ sắp cưới của Long.

Thiên Nga rất được lòng gia đình của Long với vỏ bọc "gái ngoan". Những tập gần đây, con người thật của Thiên Nga đang dần bộc lộ khác hoàn toàn với hình ảnh mà xuất hiện trước Long cùng gia đình bạn trai.

Thiên Nga thực chất là dân chơi sau vỏ bọc 'gái ngoan'.
Thiên Nga thực chất là dân chơi sau vỏ bọc "gái ngoan".

Sau khi Nga biết được Nam chính là người yêu cũ của Long thì cô đã dùng mọi chiêu trò như cảnh Đánh ghen để Long chứng kiến nhằm khiến Nam mất hết mặt mũi. Sau khi vô tình phát hiện Thiên Nga cùng bạn thác loạn trong biệt thự thì Nam đã hiểu mọi việc.

Thiên Nga làm mọi chiêu trò để hạ bệ Nam.
Thiên Nga làm mọi chiêu trò để hạ bệ Nam.

Thậm chí Nam không ngại cảnh cáo Thiên Nga đừng đụng đến cô nếu không cô sẽ không để yên mọi chuyện. Khán giả rất mong bản chất thật của Thiên Nga sẽ bị vạch trần sau vỏ bọc hiền lành.

Giữa lúc tình tiết của phim đang trở nên gay cấn thì cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ của Hoàng Long (Mạnh Trường) xuất hiện ở bar cùng với bạn thân là bà  Nguyệt (Đào Hoàng Yến). Nhiều người mong chờ bà Xuân sẽ phát hiện con dâu ngoan hiền mà mình hài lòng đang "lột xác" xuất hiện trong bar sẽ có cảm xúc như thế nào.

Xuất hiện hình ảnh bà Xuân có mặt trong bar.
Xuất hiện hình ảnh bà Xuân có mặt trong bar.

Thậm chí người đăng tải cảnh này còn không ngại nhắn nhủ với mọi người: "Mọi người chuẩn bị hóng nhé. Dự là mẹ chồng và cô bạn thân sẽ gặp con dâu tương lai trong bar chắc. Nếu sự thật thì đúng là ối giời ôi, bà Xuân lác mắt vì cô con dâu này quá".

Không biết tình tiết này thế nào khi bà Xuân - một người phụ nữ rất ghét những nơi như bar lại có thể xuất hiện ở nơi đây. Chưa dừng lại ở đó, có người còn muốn Thy (Thu Quỳnh) cùng bà Sa (Thu Hạnh) sẽ dựng lên màn kịch để phá đám cưới của Long và Nga.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news