Tin mới

Hương vị tình thân phần 2: Rò rỉ hình Diệp - Dũng ôm nhau đắm đuối, bà Sa và bà Bích sẽ kết thông gia?

Thứ tư, 11/08/2021, 14:57 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân phần 2, sự thay đổi về ngoại hình của Diệp rất có thể hé lộ cho một chuyện tình 'phục thù' của Diệp dành cho Dũng.

Hương vị tình thân phần 2 đã tạo được sự chú ý với khán giả khi xuất hiện nhiều nhân vật mới cùng các tình tiết mới.  Đặc biệt sự thay thế nữ diễn viên vào vai Diệp cũng mang đến nhiều tò mò, tranh luận cho khán giả theo dõi bộ phim trong suốt thời gian vừa qua.

Trong Hương vị tình thân phần 1, nếu như nữ Diễn viên Ánh Tuyết thể hiện thành công cô nàng Diệp ngô nghê, mập mạp nhưng tốt bụng thì sang Hương vị tình thân phần 2, Bích Ngọc đã mang đến một Diệp xinh xắn, mảnh mai nhưng vẫn còn lưu luyến chuyện tình cảm bất thành trong quá khứ.

Ánh Tuyết vào vai Diệp trong 'Hương vị tình thân phần 1'
Ánh Tuyết vào vai Diệp trong 'Hương vị tình thân phần 1'
Bích Ngọc đảm nhiệm vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 2
Bích Ngọc đảm nhiệm vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 2

Đây cũng rất có thể là yếu tố then chốt, để mối quan hệ giữa Diệp với Dũng (Sỹ Hưng) được kể tiếp trong Hương vị tình thân phần 2.

Nghi vấn này cũng hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, hình ảnh hậu trường, tiết lộ cảnh quay tình cảm của nhân vật Diệp và Dũng được chia sẻ trên MXH. Trong hình, Diệp và Dũng ôm chầm lấy nhau sau nhiều tâm sự.

Hình ảnh hậu trường hé lộ cảnh Diệp và Dũng có mối quan hệ tình cảm. Ảnh: FB
Hình ảnh hậu trường hé lộ cảnh Diệp và Dũng có mối quan hệ tình cảm. Ảnh: FB

Rất có thể, sau khi Diệp thay đổi về ngoại hình, Dũng đã suy nghĩ lại và quyết tán tỉnh Diệp. Còn Diệp luôn mang trong mình nỗi niềm nhung nhớ Dũng nên cũng khó có thể khước từ tình cảm của người xưa, dù người này đã có những lời miệt thị về ngoại hình dành đến cô.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Bích Ngọc cũng có hé lộ về mối quan hệ giữa Diệp và Dũng trong Hương vị tình thân phần 2: "Tôi nghĩ khán giả cũng sẽ đoán được răng Dũng và gia đình sẽ bất ngờ như thế nào nếu thấy sự thay đổi ngoại hình của Diệp, ngay cả tính cách cũng dần thay đổi. Ở phần 2 Diệp và Dũng vẫn còn tình cảm và sẽ có những khúc mắc nữa. Chính vì thế sẽ có những tình tiết rất hấp dẫn".

Hương vị tình thân phần 2: Rò rỉ hình Diệp - Dũng ôm nhau đắm đuối, bà Sa và bà Bích sẽ kết thông gia? - Ảnh 1
Diệp và Dũng sẽ nên đôi trong Hương vị tình thân phần 2?
Diệp và Dũng sẽ nên đôi trong Hương vị tình thân phần 2?

Đón chờ những tình tiết thú vị và hấp dẫn của Hương vị tình thân phần 2. Phim sẽ được lên sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news