Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà

Thứ ba, 10/08/2021, 22:29 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 11 mang đến những diễn biến mới khi mối quan hệ giữa Nam và cụ Dần thân thiết như xưa khiến bà Xuân lâm cảnh 'yếu thế'.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11 sẽ nối tiếp những tình tiết của tập trước khi mối quan hệ tình cảm giữa Nam (Phương Oanh) và cụ Dần ngày một thân mật và khăng khít như xưa.

Mở đầu trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11, người em thân thiết ở công ty Nam đến bày tỏ ý định tán tỉnh Diệp - em gái của Nam. Anh chàng này vừa mang biểu hiện ngại ngùng, thể hiện tấm lòng chân thành muốn nên duyên với Diệp nhưng vẫn nhận phải sự dò xét gắt gao của Nam.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11 cũng tiết lộ về mối quan hệ khăng khít, được hàn gắn lại nhanh chóng giữa Nam và cụ Dần sau 3 năm xa cách.

Cuộc gặp gỡ vô tình ở chùa mới đây đã giúp Nam có cơ hội gặp lại nhau và có lẽ cụ Dần đã mời Nam về nhà chơi. Mặc dù trong quá khứ cũng có một vài hiểu lầm, khúc mắc với gia đình Long (Mạnh Trường) nhưng vì tình cảm dành cho cụ Dần mà Nam đã quyết định trở lại căn nhà của Long, mang niềm vui đến cho cụ Dần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 3

Trong trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11, ông Khang từ xa chứng kiến gương mặt rạng rỡ của mẹ sau thời gian dài u buồn cảm thấy vô cùng phấn chấn. Ngay lúc này thì bà Xuân cũng về nhà và không khỏi bức xúc trước sự hiện diện của Nam.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 4

Nhận thấy tình hình, ông Khang vội vàng kéo bà Xuân lại một góc và nhẹ nhàng gợi ý cho vợ tạm lánh để 2 bà cháu Nam có khoảng thời gian thoải mái bên nhau: "Cái Nam nó đến chơi. Mẹ đang vui vẻ lắm. Hay là em cứ lánh tạm ra ngoài cho con bé đỡ ngại".

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 6
Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà - Ảnh 7

>> Xem thêm: Nhan sắc Phương Oanh thời chưa thẩm mỹ khiến dân tình bật ngửa, so với thời nay có khác 'một trời một vực'?

Nghe đến đây hẳn bà Xuân không khỏi bức bối khi giờ đây bà bị yêu cầu lánh mặt ở nhà chỉ bởi sự xuất hiện của người mà mình không ưa.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 11 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 11/8 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news