Tin mới

Hương vị tình thân phần 2: Dân tình la ó khi vai Diệp bị thay thế bởi một hot girl

Thứ tư, 28/07/2021, 18:09 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân phần 2, sự thay thế của nữ diễn viên vào vai Diệp từ Ánh Tuyết chuyển sang Bích Ngọc khiến khán giả có nhiều phản ứng trái chiều.

Hương vị tình thân phần 2 chính chính được khởi động từ tập 72. Sau những biến cố tình cảm của nhân vật chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường), 3 năm sau duyên nợ của 2 người vẫn tiếp tục và kéo theo đó là nhiều thay đổi mới. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn diễn viên mới cũng hứa hẹn nhiều cao trào cho bộ phim.

Trong Hương vị tình thân phần 2, sự thay đổi của dàn diễn viên nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt với nhân vật Diệp - em gái của Phương Nam sẽ không còn do Diễn viên Ánh Tuyết đảm nhiệm mà thay vào đó là sự hiện diện của nữ diễn viên Bích Ngọc.

Nhân vật Diệp sẽ được thay thế bởi diễn viên Ngọc Bích
Nhân vật Diệp sẽ được thay thế bởi diễn viên Ngọc Bích

Bích Ngọc từng được biết đến với vai diễn trong bộ phim Nhà trọ Balanha. Cô sở hữu thân hình mảnh gương, gương mặt dịu hiền cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết. Với những đặc trưng về ngoại hình, sự thay thế của Bích Ngọc với vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 2 hứa hẹn những chuyển biến mới cho bộ phim.

Hương vị tình thân phần 2: Dân tình la ó khi vai Diệp bị thay thế bởi một hot girl - Ảnh 1
Nhan sắc ngoài đời của Bích Ngọc. Ảnh: FBNV
Nhan sắc ngoài đời của Bích Ngọc. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự thay đổi này của Hương vị tình thân phần 2 khiến một bộ phận khán giả không thực sự hài lòng. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Bích Ngọc chưa thực sự nổi bật. Hơn nữa, gương mặt của nữ diễn viên này khó lòng lột tả được hình tượng cô nàng vừa ngây ngô và có chút nhí nhảnh như diễn viên Ánh Tuyết đã từng thể hiện.

Hương vị tình thân phần 2: Dân tình la ó khi vai Diệp bị thay thế bởi một hot girl - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2: Dân tình la ó khi vai Diệp bị thay thế bởi một hot girl - Ảnh 3
Phản ứng của khán giả trước sự thay đổi về vai diễn Diệp trong Hương vị tình thân phần 2. Ảnh: FB
Phản ứng của khán giả trước sự thay đổi về vai diễn Diệp trong Hương vị tình thân phần 2. Ảnh: FB

Trước khi đến với Hương vị tình thân phần 2, Bích Ngọc đã từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Nhà trọ Balanha. Cô cũng từng được biết đến là Hot girl tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương nhưng lại đam mê diễn xuất khi rẽ hướng sang con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news