Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê

Thứ hai, 23/08/2021, 22:31 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 20 mang đến những diễn biến tình cảm mới ngọt ngào về cặp Long - Nam. Trong khi đó, Diệp cũng quấn quýt bên Dũng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 20 mang đến những diễn biến tình cảm mới ngọt ngào về cặp Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), chuyện tình của họ mở ra hướng đầy tươi sáng khi cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đa số người thân trong gia đình.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 20 mở đầu với cuộc hẹn hò của Diệp và Dũng. Có vẻ như cả hai đã có cuộc hẹn hò đầu tiên sau những lần ngóng trông. Tại đây, Diệp thích thú khi được hẹn hò "tình trong mộng" thì Dũng cũng hí hửng trao cho Diệp nụ hôn bất ngờ như "đáp lễ" lại hành động cách đây không lâu của cô nàng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê - Ảnh 1

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 20 còn tiếp tục với phân cảnh cụ Dần tại trung tâm "Tâm tình". Sau khi giao lưu với các cụ khác tại trung tâm, cụ Dần chán chường, muốn con trai đưa về.

Lúc này, ông Khang đang nói chuyện với một người bạn cũ khiến cụ Dần lên tiếng nhắc nhở: "Này, cẩn thận không con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy".

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 20 kết thúc với bữa cơm quây quần của 3 bà cháu. Long đưa cụ Dần đến nhà Nam. Tại đây, Nam tiếp tục trổ tài nấu nướng, mời bà ăn cơm.

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê - Ảnh 3

Khi cụ Dần yêu cầu xới cơm thì Long nhân dịp này cũng "chai mặt", nói lời yêu thương với Nam ngay trước mặt bà khi xưng hô với cô là vợ: "Anh xới cho vợ nhé!".

Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long 'chai mặt', gọi Nam là 'vợ' khiến cô thích mê - Ảnh 5

Biểu cảm cùng câu nói đáng yêu của Long khiến Nam phải nhoẻn miệng cười, vui mừng đón nhận tình cảm yêu thương của Long.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 20 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24/8 trên kênh VTV1.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news