Tin mới

Mặc bị phản đối, Triệu Lệ Dĩnh vẫn 'có con' chung với Vương Nhất Bác

Thứ hai, 23/08/2021, 21:55 (GMT+7)

Bộ phim "Dã man sinh trưởng" đã chính thức công khai dàn diễn viên chính trong đó, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác vẫn "có con" với nhau mặc bị hội fan cứng phản đối.

Mới đây, phim "Dã man sinh trưởng" đã chính thức công khai danh sách diễn viên chính trên douban. Theo đó, mặc những ồn ào đang bủa vây xung quanh, Vương Nhất BácTriệu Lệ Dĩnh tái hợp và "có con" tinh thần chung với nhau.

Mặc bị phản đối, Triệu Lệ Dĩnh vẫn 'có con' chung với Vương Nhất Bác - Ảnh 1

Có thể thấy, mặc màn khẩu chiến nảy lửa giữa hai nhà Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thì bộ phim vẫn diễn ra và không ảnh hưởng gì từ những ồn ào cũng quanh.

Mặc bị phản đối, Triệu Lệ Dĩnh vẫn 'có con' chung với Vương Nhất Bác - Ảnh 2

Được biết, trước khi công bố dàn diễn viên của phim "Dã man sinh trưởng" trên mạng xã hội đã rò rỉ dàn diễn viên là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Thế nhưng, bất ngờ hậu viện hội (hội fan cứng) của Triệu Lệ Dĩnh đăng bài phản đối sự hợp tác với đàn em kém tuổi của thần tượng. Thậm chí còn yêu cầu phòng làm việc của nàng "Tiểu Cốt" không được hợp tác nếu không sẽ không tuyên truyền hay ủng hộ bộ phim này.

Sau đó không lâu, weibo của hội nhóm này bất ngờ bị phía Sina cấm ngôn. Nguyên nhân là do hội nhóm này không tuân thủ quy ước cộng đồng cho nên người dùng tạm thời ở trong trạng thái cấm ngôn.

Đây là lần thứ 2 Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác kết hợp với nhau sau thành công của "Hữu phỉ". Nhiều người kỳ vọng cả hai sẽ mang đến một bộ phim hot như cái tên của họ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Mặc bị phản đối, Triệu Lệ Dĩnh vẫn 'có con' chung với Vương Nhất Bác - Ảnh 3

Được biết, "Dã man sinh trưởng" là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết "Bất đắc vãng sanh" của tác giả A Nại về chủ để đấu trí trên thương trường. Câu chuyện được lấy bối cảnh ở những năm 90, khi nữ chính Hứa Bán Hạ chính là hình tượng nữ cường tiêu biểu khi một mình dũng cảm lăn lộn trên thương trường để khởi nghiệp. Dù gặp muôn trùng khó khăn như ngân sách bị gián đoạn, cơ quan thuế làm khó hay bị xã hội đen phá hoại ...thậm chí quá trình không hề suôn sẻ mà cực kỳ trắc trở nhưng cô vẫn phấn đấu để vượt qua để tạo giang sơn riêng cho mình...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news