Tin mới

Sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia

Thứ hai, 23/08/2021, 20:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia,...

'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị ngoại hình

Vừa qua, cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe thành tích giảm cân của mình. Bà xã đại gia Đức An cho biết đã giảm được 6kg nhờ ăn yến mạch. Có thể thấy, sau khi Giảm cân, thân hình của Phan Như Thảo thon gọn hơn, vòng eo cũng không còn quá khổ như trước đây. 

Sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia - Ảnh 1

Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ. Chia sẻ này của cựu người mẫu lại khiến cư dân mạng bất ngờ vì trước đây, Phan Như Thảo cho biết, đại gia Đức An không ủng hộ việc vợ phải giảm cân. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng từng là "cậu ấm" nằm trên đống tiền

Đàm Vĩnh Hưng là tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt với gót nghét 20 năm lăn lội trong nghề. Có được tên tuổi như ngày hôm nay, "ông hoàng nhạc Việt" từng trải qua thời niên thiếu cơ cực, vất vả mưu sinh. Tuy nhiên, không nhiều người biết thực chất Đàm Vĩnh Hưng vốn đã sinh ra trong gia đình rất giàu có một thời.

Sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia - Ảnh 2

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những hé lộ về người cha đã khuất của mình cùng với đó là chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, gia đình Đàm Vĩnh Hưng từng rất giàu có, anh vốn là một cậu ấm và thậm chí còn ngủ trên núi tiền. Tuy nhiên khi biến cố xảy ra, gia đình anh mất hết của cải.

"Ba Hưng hồi xưa rất huy hoàng, giàu có, đẹp trai, quyền thế, đến khi biến cố xã hội xảy ra, ba Hưng mất hết. Ngày xưa giường Hưng ngủ lật lên là tiền ở dưới không à, nhiều đến mức độ như vậy", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ đại gia vô tình để lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Quý Bình

Mới đây, vợ đại gia của Quý Bình bất ngờ chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân, những khoảnh khắc này cũng vô tình hé lộ về tính cách của nữ doanh nhân cũng như cuộc sống hôn nhân thực sự của cô với Quý Bình trong gần 1 năm qua.

Sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia - Ảnh 3

Trong đoạn video được ghi lại trước thời điểm dịch bệnh, Ngọc Tiền chăm chú rửa bát sau bữa ăn tại nhà chồng, hành động thoăn thoát, nhanh nhẹn và tháo vát trong công việc nhà của nữ doanh nhân gây bất ngờ.

Không còn là nữ doanh nhân hào nhoáng, khi về nhà chồng bà xã Quý Bình sẵn sàng xắn tay làm những công việc bình dị nhất. Được biết Ngọc Tiền vừa hoàn thành công việc với đối tác đã tranh thủ về nhà chồng ăn giỗ, cô nhất định không bỏ qua những dịp quan trọng của gia đình nhà chồng.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên khoe sắc vóc "két lẹt"

Mới đây, Lệ Quyên lại có pha khoe sắc vóc quyến rũ khi diện bộ đồ bơi cắt xẻ hiểm hóc. Bạn gái Lâm Bảo Châu tự tin với thân hình không chút mỡ thừa cùng ba vòng quyến rũ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều lời khen dành cho Lệ Quyên khi ở độ tuổi U40 vẫn có được thân hình săn chắc như vậy. 

Sao Việt 23/8: 'Tình địch' Ngọc Trinh phục thù hậu bị miệt thị, sự thật hôn nhân của Quý Bình và vợ đại gia - Ảnh 4

Có được sắc vóc như hiện tại, Lệ Quyên đã phải nỗ lực tập luyện từng ngày kết hợp với chế độ ăn khoa học. Bạn gái Lâm Bảo Châu cho biết, yến mạch, ngũ cốc và các loại hạt là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news