Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu'

Thứ ba, 21/09/2021, 22:28 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 40 mang đến nhiều tình tiết mới khi bà Bích và bà Sa tiếp tục có những màn 'cà khịa', không bằng lòng nhau.

Hương vị tình thân phần 2 tập 40 mang đến nhiều tình tiết mới khi đại gia đình của ông Khang và bà Xuân chuẩn bị chào đón thành viên mới. Thy (Thu Quỳnh) đã mang bầu sau nhiều năm tưởng như không thể được làm mẹ.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 40 mở đầu với màn hả hê của bà Sa sau khi con gái mang bầu trong nhà hào môn. Bà Sa chia sẻ tin vui này với cụ Dần trong lúc bà Bích có mặt tại đó. Không những vậy, 2 bà thông gia còn nhìn nhau với ánh mắt tựa kẻ thù.

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu' - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu' - Ảnh 2

Giữa lúc này, cụ Dần lại lâm vào tình trạng đãng trí của tuổi già, nhớ nhớ quên quên và tiếp tục gọi tên Quyên. Điều này khiến bà Sa đang từ cảm giác hả hê chuyển sang khó chịu khi bỗng chốc, bà Bích lại có cơ hội lên mặt.

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu' - Ảnh 3

Hương vị tình thân phần 2 tập 40 còn tiếp tục với cuộc hội thoại của bà Bích với Nam (Phương Oanh).

Khi nghe tin Thy có bầu, bà Bích vội vàng "dằn vặt" Nam. Bà khẳng định con gái mình có body chuẩn như vậy không thể thua một người "trước sau như một" như Thy và giục con gái sớm có tin vui.

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu' - Ảnh 4

Đáp lại lời bà Bích, Nam chỉ cho rằng Thy phải khó lắm mới có đứa con này nên cả nhà quan tâm cũng là lẽ thường tình. Tuy nhiên, bà Bích vẫn không chịu thua khi con gái không có bầu trước Thy. Thậm chí bà con nghi ngờ Long "có vấn đề".

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 40 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa bà Bích và ông Sinh. Bà Bích kể lại cho ông Sinh tình hình hiện tại của Nam bên nhà chồng và thậm chí đưa ra yêu sách để đối đầu bà Sa.

Hương vị tình thân phần 2 tập 40: Bà Sa hả hê khi Thy mang bầu khiến bà Bích 'kém miếng khó chịu' - Ảnh 5

Bà Bích cho rằng với cái mác "đi tù" của ông Sinh hoàn toàn có thể dọa bà Sa không lên mặt với mình và con gái mà không hay biết có một cuộc chiến gay gắt đang diễn ra đằng sau mối quan hệ này.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 40 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 22/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news