Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh

Thứ hai, 25/10/2021, 00:32 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 63 đang bước vào diễn biến cuối khi ông Sinh đang từng bước giải được nỗi oan năm xưa, hạnh phúc của Nam và Long ngày một đong đầy.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63 dần mở ra một cái kết viên mãn khi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) hạnh phúc ngày một viên mãn. Trong khi đó, ông Sinh cũng dần rửa được nỗi oan ức năm xưa. 

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 63 mở đầu với phân cảnh bà Bích nức nở khi biết Nam nhảy vào biển lửa cứu Thy. Bà vừa khóc vừa kêu ca rằng việc cứu Thy có xứng khi mẹ con bà Sa thường xuyên gây khó dễ cho Nam. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó bà lại như đồng tình với hành động của con gái.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 2

Động thái của bà Bích khiến Nam không khỏi ngỡ ngàng. Có vẻ như sau tất cả, bà Bích thực sự yêu thương Nam bằng trái tim của mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63 còn mở ra cuộc hội thoại giữa ông Sinh và Chiến "chó" khi cả hai cùng đến mộ ông Tuấn. Có vẻ như Chiến "chó" đã "cải tà quy chính", muốn đi đâu đó nhưng vấp phải sự can ngăn của ông Sinh. Bởi ông Sinh cho rằng Chiến "chó" cần ở bên và chăm sóc cho bố già.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 4

Trước khi từ biệt, Chiến "chó" cũng trực tiếp giao cho ông Sinh bản gốc của chứng cứ quan trọng năm xưa, là chiếc chìa khóa vàng rửa sạch tội lỗi năm xưa của ông Sinh.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 63 kết thúc với khoảnh khắc riêng tư của Nam và Long sau khoảng thời gian miệt mài minh oan cho bố. Trong niềm hạnh phúc đong đầy với việc giải tỏa được nỗi oan của bố và tình yêu của chồng luôn được tràn ngập, Nam cuối cùng cũng tiết lộ với chồng chuyện cô có bầu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 63: Long rơi lệ vì Nam, Chiến 'chó' từ biệt ông Sinh - Ảnh 6

Thông tin này khiến Long không khỏi xúc động, rơi lệ khi hạnh phúc viên mãn đã thực sự đến với cả hai.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 63 sẽ lên sóng vào lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news