Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy

Thứ tư, 20/10/2021, 22:40 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 61 mang đến những diễn mới khi thái độ của Thy ngày càng khiến người xung quanh cô khó chịu. Bên cạnh đó, ông Sinh cũng vướng vào vấn đề lớn.

Hương vị tình thân phần 2 tập 61 mở ra những tình tiết gay cấn cuối cùng khi bộ phim đang đi đến hồi kết. Bộ mặt thật của Thy đang dần lộ rõ trước mặt gia đình. Cô cũng đang âm mưu, toan tính chuyện gì đó sau khi biết được sự thật về bố đẻ.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 61 mở đầu với cuộc hội thoại giữa Thy và Sâm. Thy không thích những lời thẳng thắn của giúp việc Sâm dành cho mẹ chồng. Thậm chí cô còn vạch rõ ranh giới chủ - tớ trong nhà khiến Sâm vô cùng khó chịu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy - Ảnh 2

Vốn là người thẳng thắn, Sâm cũng thể hiện luôn thái độ không ưa Thy của mình khi bóng gió ám chỉ Thy hỗn láo mà muốn "đuổi thẳng cổ" cô ra khỏi nhà.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 61 còn tiếp tục với sự hốt hoàng của Nam (Phương Oanh) khi gọi điện thoại cho Long (Mạnh Trường). Nam cho biết có hẹn gặp bố nhưng hiện tại không thấy ông đâu cả. Hơn hết, Nam vô cùng nóng ruột và không khỏi hoang mang khi lo lắng có thể có chuyện gì không hay xảy ra với ông Sinh.

Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 61 kết thúc với phân cảnh Thy lâm nguy. Cô đang yêu cầu khôi phục lại dữ liệu trong chiếc điện thoại như để chống lại ông Tấn. Tuy nhiên khi bước lên xe, đã có người rình rập sẵn ở ghế sau và lập tức khống chế cô. Rất có thể đây chính là người của ông Tấn để theo dõi hành tung của Thy.

Hương vị tình thân phần 2 tập 61: Sâm giúp việc muốn đuổi thẳng cổ Thy, ông Sinh lâm nguy - Ảnh 5

Thy liệu có được an toàn, ông Sinh có gặp vấn đề gì bất trắc? Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 61 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news