Tin mới

Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần

Thứ năm, 15/07/2021, 22:26 (GMT+7)

Hương vị tình thân tập 64 preview tiếp nối mạch truyện của những tập trước khi chuyện tình cảm của Nam - Long vỡ lở, từ đây dẫn đến cuộc hội thoại đáng chú ý giữa Nam với bà Xuân.

Hương vị tình thân tập 64 preview hé lộ những sóng gió mới trong mối quan hệ tình cảm giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) khi cặp đôi bị bà Xuân phản đối kịch liệt. Bà Sa cũng đang có những toan tính khi tiếp cận bà Dần - mẹ chồng bà Xuân để nói xấu Nam.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 64, Long về nhà sau khi nghe cuộc điện thoại gấp gáp, yêu cầu họp gia đình từ mẹ. Tại đây, bà Xuân làm lớn chuyện khi biết Nam và Long hẹn hò, còn thuê thám tư theo dõi con trai để nắm bắt mọi chuyện.

Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 1

Ông Khang cũng không khỏi bất ngờ trước sự việc này. Tuy nhiên, câu đầu tiên mà ông Khang nói ra lại là sự không đồng tình với hành động theo dõi con trai của bà Xuân.

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Long cũng thẳng thắn thừa nhận trước bề trên trong gia đình rằng anh và Nam đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 2
Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 3

Preview Hương vị tình thân tập 64 hé lộ phân cảnh bà Sa gặp gỡ và nói chuyện với bà Dần. Có vẻ như bà Sa đang âm mưu, toan tính chuyện gì đó khi nói xấu em gái của Nam là Diệp trước mặt bà Dần: "Nó chủ động lừa thằng Dũng nhà con bà ạ". Tiết lộ này khiến bà Dần không khỏi bất ngờ.

Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 4
Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 5

Preview Hương vị tình thân tập 64 còn mở ra cuộc hội thoại giữa bà Xuân và Nam. Bà Xuân cho rằng Nam từ xưa đến nay Nam đã có âm mưu quyến rũ Long: "Nếu như cháu không chủ động theo đuổi thằng Long, nó sẽ không bao giờ để mắt tới. Bởi vì có rất nhiều cô gái con nhà trâm anh thế phiệt nhà bác giới thiệu nó vẫn còn đang kén chọn kìa".

Nghe thấy vậy, Nam liền hiểu ngay ý và hỏi lại bà Xuân: "Ý bác là cháu không xứng với anh Long ạ?". Bà Xuân thẳng thắn và dứt khoát: "Đương nhiên là như vậy rồi!".

Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 6
Hương vị tình thân tập 64: Chuyện yêu đương của Nam - Long vỡ lở, bà Sa âm mưu tiếp cận bà Dần - Ảnh 7

Sau lời nói của bà Xuân, Nam có tự ái mà từ bỏ tình yêu của mình? Thái độ của bà Dần và ông Khang ra sao khi biết Long và Nam yêu nhau? Bà Dần liệu có bị lợi dụng, nghe theo những lời bơm đặt của bà Sa? Đón xem Hương vị tình thân tập 64 để có câu trả lời.

Hương vị tình thân tập 64 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 16/7 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news