Tin mới

Hủy diệt đội nữ Indonesia, ĐT nữ Việt Nam lọt vào bán kết SEA Games 30

Thứ sáu, 29/11/2019, 17:03 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh bại đội nữ Indonesia, qua đó lọt vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Bước vào lượt trận thứ 2 tại vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam có cuộc chạm trán với ĐT nữ Indonesia. Trước một đối thủ yếu hơn, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để lọt vào bán kết.

Ngay ở phú thứ 8, lưới của ĐT nữ Indonesia đã rung lên. Người ghi bàn thắng là Tuyết Dung sau pha đá phạt khiến thủ môn đối phương lóng ngóng trong việc cản phá.

Tuyết Dung là người mở tỉ số cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Có bàn thắng sớm, các cô gái áo trắng thể hiện một thế trận áp đảo hoàn toàn. 7 phút sau, tỉ số đã nâng lên thành 2-0. Tuyết Dung vẫn tiếp tục góp công vào bàn thắng này với đường tạt bóng để Nguyễn Thị Vạn đánh đầu ghi bàn. Và cũng chỉ mất 3 phút sau, Nguyễn Thị Vạn đã hoàn tất cú đúp của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Vừa vào đầu hiệp 2, đội nữ Việt Nam đã có bàn thắng thứ 4. Tiền đạo Huỳnh Như là tác giả của bàn thắng này sau pha phối hợp như đá tập của các cầu thủ áo trắng. Và đến phút 61, Huỳnh Như tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số bằng pha đệm bóng ở cự ly gần.

Huỳnh Như lập cú đúp để giúp ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng 6-0. Ảnh: Zing

Cuối trận, Tuyết Dung hoàn tất cú đúp của mình để ấn định tỉ số 6-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Với thắng lợi này, nhà ĐKVĐ SEA Games đã chính thức lọt vào bán kết. Cặp đấu giữa ĐT nữ Indonesia và nữ Thái Lan sắp tới sẽ xác định ngôi đầu bảng của bảng B. Nếu như ĐT nữ của đất nước Vạn đảo kết thúc trận đấu với cách biệt dưới 6 bàn, nữ Việt Nam sẽ là những người dẫn đầu bảng đấu.

BXH SEA Games 30 môn bóng đá nữ. Ảnh: Zing

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news