Tin mới

Hyun Bin và Son Ye Jin bị 'tóm sống' khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi hậu công khai hẹn hò

Thứ ba, 27/07/2021, 15:05 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi các paparazzi bắt trọn được khoảnh khắc Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ xuất hiện cùng nhau sau khi cả hai công khai yêu đương.

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, Hyun BinSon Ye Jin vẫn là cặp đôi vàng, được người hâm mộ hào hức chờ đón ngày cả hai sẽ về một nhà. Mặc dù vậy hậu công khai chuyện yêu đương, mọi lần chung đôi, sánh bước bên nhau đều được cả hai đặc biệt chú ý và giữ kín. Rất hiếm khi người hâm mộ thấy được hình ảnh hẹn hò của Huyn Bin và Son Ye Jin kể từ sau tuyên bố yêu đương hồi tháng 1.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị 'tóm sống' khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi hậu công khai hẹn hò - Ảnh 1

Mới đây, người hâm mộ đã được thỏa lòng và "đã mắt" khi khoảnh khắc Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò, cùng đi đánh golf và mua sắm với nhau được paparazzi ghi lại.

Theo đó, khung cảnh này được ghi lại tại 1 cửa hàng đồ thể thao, cả hai cũng cùng diện đồ chơi golf như chuẩn bị cùng nhau đến chỗ hẹn hò là sân golf. Đặc biệt, chiều cao nổi trội của Hyun Bin đứng cạnh bên Son Ye Jin khiến dân tình chỉ biết lụi tim bởi sự hiện diện qua đẹp đôi dù trong bức hình mờ ảo.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị 'tóm sống' khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi hậu công khai hẹn hò - Ảnh 2
Hyun Bin và son Ye Jin bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Ảnh: Internet
Hyun Bin và son Ye Jin bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Ảnh: Internet

Được biết, golf cũng là bộ môn giúp gắn kết tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin bởi cả hai đều là những tay golf cừ khôi, có tình yêu lớn với môn thể thao này. Đặc biệt, ở thời điểm còn yêu đương bí mật, sân golf cũng chính là dịa điểm hẹn hò lý tưởng của cặp đôi để có thể hạn chế ống kính của các paparazzi. 

Hyun Bin và Son Ye Jin bị 'tóm sống' khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi hậu công khai hẹn hò - Ảnh 3
Hyun Bin và Son Ye Jin có niềm yêu thích với golf và sân golf chính là địa điểm hẹn hò của họ. Ảnh: Dispatch
Hyun Bin và Son Ye Jin có niềm yêu thích với golf và sân golf chính là địa điểm hẹn hò của họ. Ảnh: Dispatch

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị 'tóm sống' khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi hậu công khai hẹn hò - Ảnh 4

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news