Tin mới

Huỳnh Anh cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Quang Hải giữa lùm xùm chia tay

Thứ sáu, 11/09/2020, 11:30 (GMT+7)

Huỳnh Anh có động thái cao tay khẳng định "chủ quyền" với Quang Hải khiến bạn trai khó có thể có ý định "thả thính" bóng hồng khác.

Mới đây, Huỳnh Anh có động thái cao tay khẳng định "chủ quyền vững chắc" với Quang Hải. Cụ thể, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh tình cảm bên bạn trai cùng lời khẳng định Quảng Hải là số một trong lòng mình, không ai có thể thay thế được.

Huỳnh Anh khẳng định chủ quyền với Quang Hải. Ảnh internet

Động thái ngọt lim của Huỳnh Anh khiến Quang Hải cũng phải xao xuyến khó mà có thể đi "thả thính" bất kì bóng hồng khác. Dường như Huỳnh Anh đang cố chứng minh với "bàn dân thiên hạ" rằng Quang Hải đã là của mình và khẳng định tình yêu bền vững.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Trước đó, Quang Hải cũng có động thái yêu đương ngọt ngào với Huỳnh Anh. Ảnh internet

Trước đó, Huỳnh Anh cũng chia sẻ loạt ảnh tổ chức sinh nhật với sự có mặt của mẹ Quang Hải. Có thể thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn gái Quang Hải và mẹ chồng tương lai.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Kể từ khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn trở thành đề tài bàn tán. Đặc biệt là sau sự cố nam cầu thủ lộ loạt tin nhắn "thả thính" gái xinh, nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh sớm muộn cũng chia tay Quang Hải. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, cô nàng vẫn vui vẻ làm người yêu của Quang Hải bất chấp dư luận.

Bạn gái Quang Hải rất được lòng mẹ chồng tương lai. Ảnh internet

Gần đây, Huỳnh Anh liên tục trở thành đối tượng bị cư dân mạng quan tâm. Mỗi động thái của bạn gái Quang Hải đều nhận lại những ý kiến trái chiều, bên cạnh lời khen thì không ít người lại "bóc phốt" con người thật của Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news