Tin mới

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh có hành động bất ngờ khi con trai ly hôn với Angela Baby

Thứ năm, 14/04/2022, 17:20 (GMT+7)

Dù đã thông báo ly hôn nhưng mọi động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, trang này tiết lộ mẹ ruột của Huỳnh Hiểu Minh đã rất suy sụp khi con trai ly hôn với Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ. Ảnh Sina
Huỳnh Hiểu Minh và mẹ. Ảnh Sina

Bà đã rất cố gắng để giữ gìn cuộc hôn nhân của con trai vì tâm nguyện luôn muốn con được hạnh phúc. Dường như mẹ Huỳnh Hiểu Minh rất hài lòng với người con dâu Angela Baby. Mỗi lần xuất hiện trên truyền thông, bà đều hết lời khen ngợi con dâu đảm đang, hiếm có. Khi hai vợ chồng bận công việc thì cũng chính bà là người chăm cháu giúp nên chỉ mong cả hai sớm hàn gắn bên nhau.

Thế nhưng, điều này khó có thể tồn tại. Huỳnh Hiểu Minh dù nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân nhưng họ lại liên tục lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, cả hai lại âm thầm ly hôn với nhau vào năm ngoái và sang đầu năm 2022 thì họ chính thức thông báo đường ai nấy đi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Ảnh internet
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Ảnh internet

Khả năng họ tái hợp là rất khó bởi cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh đã thẳng thắn rút vốn và nhường lại cho các cổ đông khác ở công ty cổ phần đầu tư Ninh Ba Tinh Lưu thuộc AB Capital. Công ty do Angela Baby thành lập từ năm 2015.

Theo Sohu, sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình không còn muốn liên quan đến vợ cũ. Điều này đã tạo nên tổn thất lớn nhất về cả vật chất lẫn tinh thần cho Angela Baby.

Nguyên nhân ly hôn của họ đến nay vẫn là điều bí ẩn. Trong lần nhắc đến cuộc sống hôn nhân 7 năm bên nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải", Angela Baby nghẹn ngào tiết lộ tình yêu không có đúng sai, chỉ khi hai người đều dành tình cảm cho đối phương thì mới ở bên nhau lâu dài được. 

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh có hành động bất ngờ khi con trai ly hôn với Angela Baby - Ảnh 1

Bà mẹ một con tiết lộ mình luôn cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành đồng thời cũng ẩn ý chuyện Huỳnh Hiểu Minh chính là người hết yêu trước. Từ những lời tâm sự của nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã có thể thấy cô khá nuối tiếc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, muốn cứu vãn và duy trì mối quan hệ với chồng cũ nhưng lại không được. 

Thế nhưng, thông tin trên trang Sohu lại có bài viết tiết lộ thời điểm nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" đang bận rộn quay phim thì bà xã của anh đã liên tục đòi ly hôn. 

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh có hành động bất ngờ khi con trai ly hôn với Angela Baby - Ảnh 2

Trên trang QQ đã nhận định rằng, trong cuộc hôn nhân với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã cố gắng rất nhiều. Từ lúc theo đuổi đến khi về chung một nhà, anh vẫn cố gắng dành tất cả những gì tốt nhất đến người đẹp họ Dương. 

Từ những ngày yêu ngọt ngào đến đám cưới thế kỷ xa hoa bao nhiêu cô gái phải ghen tỵ với Angela Baby rồi đến tài nguyên giúp người đẹp khẳng định danh tiếng của mình. Thế nhưng, sự cố gắng cũng không thể giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news