Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh 'gây lú' khi xuất hiện tại sân bay, diện mạo U50 lạ lẫm

Thứ hai, 25/05/2020, 11:31 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh khiến dân mạng bất ngờ với diện mạo khác lạ trong một clip sải bước ở sân bay. Khó ai tin rằng đây là một Huỳnh Hiểu Minh đã 43 tuổi.

Mới đây, cộng động mạng Trung Quốc chia sẻ rầm rộ một clip ngắn ghi lại hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay. Ông xã Angelababy lập tức gây chú ý tuy nhiên lại bị hiểu lầm là thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện như idol nhóm nhạc thần tượng ở sân bay (ảnh internet)

Phong cách cùng cách sải bước đi của ông xã Angelababy gây lú (ảnh internet)

Theo đó, người đăng tải clip lên mạng xã hội chú thích cho clip rằng đây là một thần tượng nam của nhóm nhạc nổi tiếng. Người này cũng hoàn toàn không hề hay biết đây là Huỳnh Hiểu Minh cho đến khi một netizen thả nhẹ bức ảnh của nam diễn viên phía dưới bình luận.

Fan hâm mộ tỏ ra ngờ vực bởi dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại diện phong cách vô cùng trẻ trung, thời thượng mà các idol của nhóm nhạc thần tượng thường mặc. Được biết, đây là lần hiếm hoi ông xã Angelababy thử nghiệm phong cách "hack tuổi" này.

Netizen xứ Trung bày tỏ sự phấn khích trước diện mạo U50 của nam tài tử (ảnh internet)

Một cuộc tranh cãi đã nổ ra ngay sau đó khi biết danh tính "thần tượng nhóm nhạc" này chính là Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều người khẳng định, nếu chỉ nhìn dáng đi và phong cách thì khó ai nghĩ rằng đây là sao "Thần điêu đại hiệp". Ý kiến khác lại khẳng định khi nhìn ảnh họ lập tức nghĩ tới "em trai Phạm Băng Băng" là Phạm Thừa Thừa hoặc Vương Nhất Bác.

Diện mạo U50 của Huỳnh Hiểu Minh (ảnh internet)

Cặp sao hơn nhau 12 tuổi nhưng nếu so sánh với bức ảnh trên khó ai phát hiện được điều này (ảnh internet)

Fan còn đặt lên bàn cân để so sánh nhan sắc của hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Nếu cả hai xuất hiện cùng nhau thì khó ai có thể nhận ra khoảng cách tuổi tác lên tới 1 giáp của cặp đôi. Hiện, hình ảnh vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news