Tin mới

Indonesia thua 'tan nát' trước thềm Asian Cup 2023, CĐV chỉ trích cầu thủ trên MXH

Thứ tư, 03/01/2024, 10:53 (GMT+7)

Tối ngày 2/1, tuyển Indonesia vừa để thua 0-4 trước Lybia ở trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2023.

Tuyển Indonesia thua đậm 0-4 trước Libya ở trận giao hữu quốc tế diễn ra tối 2/1 chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đây là là đối thủ xa lạ với ĐT Indonesia khi hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.  

Tuyển Libya không phải là đội bóng mạnh của châu Phi. Bằng chứng là họ xếp thứ 120 trên thế giới, thua xa vị trí của tuyển Việt Nam (hạng 94). Họ cũng không thể giành vé dự CAN Cup 2023.

Tuyển Indonesia thảm bại ở trận giao hữu với tuyển Libya. Ảnh: Internet
Tuyển Indonesia thảm bại ở trận giao hữu với tuyển Libya. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Libya đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước tuyển Indonesia trong trận giao hữu. Phút 25 của trận đấu, Ahmed Ekrawa ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Libya. Pha lập công này giúp trận đấu diễn ra sôi nổ hơn ở khoảng thời gian sau đó. Tuy nhiên, phải đến phút 58, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng thứ 2, khi Omar Al Khoja ghi bàn nhân đôi cách biệt.

Tuyển Indonesia không còn gì để mất sau 2 bàn thua nên đã dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày mà hàng công không thể hiện được nhiều, hàng thủ lại mắc sai lầm, đại diện Đông Nam Á nhận thêm 2 bàn thua nữa ở các phút 89 và 90+2, qua đó thất bại chung cuộc với tỉ số 0-4.

Tờ BolaTimes cho biết: "Rất nhiều CĐV Indonesia quá thất vọng với màn trình diễn của Hubner, đã tấn công tài khoản mạng xã hội Instagram của cầu thủ này với nhiều lời lẽ cay nghiệt. Nhiều người cho rằng, Hubner chỉ là một cầu thủ có tài năng dưới mức trung bình, nhưng Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn cố gắng nhập tịch và nay có kết quả quá đáng thất vọng".

Justin Hubner bị CĐV Indonesia chỉ trích sau thất bại trước Libya. Ảnh: Internet
Justin Hubner bị CĐV Indonesia chỉ trích sau thất bại trước Libya. Ảnh: Internet

Justin Hubner là 1 trong 7 cầu thủ nhập tịch của đội tuyển Indonesia được HLV Shin Tae-Yong triệu tập dự Asian Cup 2023, với những người còn lại là Rafael Struick, Ivar Jenner, Sandy Walsh, Shayne Pattynama, Jordi Amat và Marc Klok.

HLV Shin Tae-yong đang hứng chịu nhiều sức ép khi Indonesia không biết mùi chiến thắng 3 trận liên tiếp. Trước đó, họ để thua Iraq 1-5 và hòa Philippines 1-1 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tuyển Indonesia trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Ảnh: Internet
Tuyển Indonesia trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Ảnh: Internet

Trước khi kết thúc chuyến tập huấn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, tuyển Indonesia còn tái đấu với Libya vào ngày 5/1 tới. Sau đó, Indonesia sẽ di chuyển sang Doha để dự Asian Cup 2023. Tại đây, Indonesia sẽ có trận giao hữu gặp tuyển Iran.

Tại Asian Cup 2023, tuyển Indonesia nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Việt Nam. Đội bóng xứ Vạn đảo được đánh giá yếu nhất bảng D. Tuyển Indonesia sẽ đá trận ra quân Asian Cup 2023 gặp Iraq vào ngày 15/1. Chắc chắn, HLV Shin Tae-yong sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asian Cup 2023