Tin mới

Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi, điểm mặt 4 khách mời 'đinh' nhất định không thể vắng mặt

Thứ sáu, 10/06/2022, 22:06 (GMT+7)

Netizen châu Á đã được ra những dự đoán những khách mời không thể vắng mặt tại đám cưới của Jang Nara vào tháng 6 tới.

Jang Nara được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc. Cô luôn là cái tên nhận được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo công chúng trong suốt hơn 20 năm hoạt động. Điều khiến nhiều người ghen tị chính là vẻ trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi. 

Mới đây, những fan cứng của cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được thần tượng thông báo sẽ kết thúc cuộc đời độc thân vào tháng 6 này. Theo đó, ngoài tò mò liệu hôn lễ ra sao, danh tính về chồng tương lai thì cư dân mạng cũng đưa ra những dự đoán những khách mời sẽ tham dự hôn lễ.

Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi, điểm mặt 4 khách mời 'đinh' nhất định không thể vắng mặt
Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi, điểm mặt 4 khách mời 'đinh' nhất định không thể vắng mặt

Một số người đã đưa ra những cái tên nổi bật rất có thể sẽ tham dự như: Park Bo Gum, Kim Nam Gil, Jang Hyuk... Trước đó, nam diễn viên họ Park từng đóng cặp với "đàn chị" trong bộ phim Hello Monster vào năm 2015.

Thời điểm ấy, với phản ứng hóa học tốt, nhiều người đã đưa ra những dự đoán cho rằng, phim giả tình thật. Được biết, hiện tại Bo Gum đã xuất ngũ. Bởi vậy, rất có thể anh sẽ đến chung vui với người tình màn ảnh một thời trong ngày trọng đại. 

Nam diễn viên Park Bo Gum từng đóng cặp với 'đàn chị' trong bộ phim Hello Monster vào năm 2015 (Ảnh: Internet)
Nam diễn viên Park Bo Gum từng đóng cặp với "đàn chị" trong bộ phim Hello Monster vào năm 2015 (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Kim Nam Gil, dù không hợp tác trên màn ảnh với nữ diễn viên đình đám. Tuy nhiên, anh có thời bị đồn tổ chức đám cưới với Jang Nara, song vì không muốn để lùm xùm nổ ra nhiều nên họ đã lên tiếng phủ nhận. Tất cả vì không muốn làm ảnh hưởng đến nữ nghệ sĩ.

Còn Jang Hyuk là "đàn anh" có mối quan hệ khăng khít với nữ nghệ sĩ. Họ từng hợp tác trong dự án "Fated to love you. Tạm rời xa màn ảnh, ở ngoài đời, bộ đôi thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ những thông tin liên quan đến cuộc sống.

Dàn sao được đồn đoán dự đám cưới Jang Nara khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dàn sao được đồn đoán dự đám cưới Jang Nara khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, một khách mời rất có thể sẽ tham dự chính là Hà Nhuận Đông. Trước đó, Jang Nara từng đóng 1 MV của na diễn viên người Mỹ gốc Hoa. Chính nhờ sự thân thiết như vậy, một số người còn đặt nghi vấn họ là 1 cặp. 

Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Jang Nara khá kín tiếng trong vấn đề đời tư. Với thông báo hỷ sự ở tuổi 41 của cô khiến nhiều người đã không khỏi bất ngờ. Được biết, chồng tương lai của cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kém cô 6 tuổi. Họ từng có 6 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news