Tin mới

Hồng Thanh mất số tiền lớn sau lời ngợi khen 'Đất rừng phương Nam' quá đà

Thứ ba, 24/10/2023, 12:27 (GMT+7)

Nam diễn viên Hồng Thanh phải thừa nhận vì những lời nói quá của mình khiến bản thân hứng chịu hậu quả, và đồng thời anh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Kể từ khi ra rạp đến nay, bộ phim Đất rừng phương Nam đã vướng vào không ít ồn ào. Tuy nhiên, khán giả vẫn phải thừa nhận sưc hấp dẫn và đáng trải nghiệm từ nội dung của bộ phim. Cũng chính vì thế trong thời điểm Đất rừng phương Nam có những suất chiếu đầu tiên, đã có rất nhiều lời khen ngợi, đánh giá phim được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội.

Đất rừng phương Nam là bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả. Ảnh: FBNV
Đất rừng phương Nam là bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả. Ảnh: FBNV

Một trong số những sao Việt dành lời khen ngợi nức nở cho Đất rừng phương Nam chính là nam diễn viên Hồng Thanh. Sau khi theo dõi bộ phim, anh đã có lời khen ngợi cũng như thách thức những lời chê bai về tác phẩm điện ảnh này: "Tin tôi, không uổng tiền vé đâu. Nếu mà ai nói với tôi là đi xem phim này uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi, tôi trả tiền lại gấp đôi, được chưa?".

Và sau chia sẻ của mình, mới đây nhất Hồng Thanh cho biết anh đã mất hơn 110 triệu đồng để thực hiện lời nói của mình. Trong bài đăng mới nhất, Hồng Thanh thừa nhận bản thân đã có những lời nói "không phù hợp" khi ủng hộ bộ phim: "Đầu tiên, nói về sự cố 'vạ miệng', khi xem phim về tôi đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho 1 ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này tôi đã tự rút kinh nghiệm và sẽ 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói bất cứ điều gì".

Hồng Thanh mất số tiền lớn sau lời ngợi khen 'Đất rừng phương Nam' quá đà - Ảnh 1
 
Bài đăng mới đây của Hồng Thanh. Ảnh: Internet
Bài đăng mới đây của Hồng Thanh. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng cho biết anh đã thực hiện theo đúng lời nói của mình trước đó khi thực hiện chuyển khoản gấp đôi tiền vé cho một số khán giả như lời đã hứa. Tổng số tiền nam diễn viên đã chi trả cho lần "vạ miệng" này là hơn 110 triệu đồng:

"Đối với tôi khi xin lỗi là phải đi kèm hành động, nói được là làm được. Cho nên tôi đã hoàn vé gấp đôi cho tất cả khán giả phù hợp và không yêu cầu gửi lại vé cứng với tổng số tiền là 110.372.091 đồng".

Hồng Thanh mất số tiền lớn sau lời ngợi khen 'Đất rừng phương Nam' quá đà - Ảnh 2
 

Hồng Thanh là nam diễn viên được khán giả biết đến khi là quán quân của chương trình Cười xuyên Việt 2017. Hiện tại, anh cũng được biết tới với chuyện tình đẹp cùng DJ Mie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news