Tin mới

Kết quả Cúp C1, Real Madrid vs Man City: Thẻ đỏ, penalty và ngược dòng

Thứ năm, 27/02/2020, 09:05 (GMT+7)

Kết quả Cúp C1, Real Madrid vs Man City: Hai đội bóng hàng đầu châu Âu đã cống hiến một trận cầu có đầy đủ mọi yếu tố kịch tính nhất.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đều xuất phát với đội hình tương đối lạ lẫm. Phía Real cất những Bale, Toni Kroos, Marcelo dự bị. Trong khi đó, Pep Guardiola  cũng không tung hai ngôi sao tấn công xuất sắc nhất là Aguero và Sterling vào sân ngay từ đầu.

Do phải làm khách trước đối thủ, Man City không dám triển khai thế trận áp đặt như mọi khi. Trong khi đó, Real lại pressing rất hiệu quả khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh gặp khó khi tấn công. Dù vậy, hai bên vẫn không thể có được bàn mở tỉ số trong hiệp 1. Tình huống đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút của Gabriel Jesus bị Casemiro cản phá trên vạch vôi.

Nếu như hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng thì sang hiệp 2, CĐV được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số. Phút 60, hàng thủ của Man City mắc sai lầm hớ hênh để Vinicius tăng tốc và căng ngang cho Isco mở tỷ số.

Isco mở tỷ số cho Real. Ảnh: Internet

Đến phút 78, De Bruyne có pha xoay sở rất khéo léo trong vòng cấm trước khi chuyền cho Gabriel Jesus đệm bóng dễ dàng, quân bình tỷ số cho đội khách.

Gabriel Jesus tái lập thế quân bình cho Man City. Ảnh: Internet

Kịch tính đến vào những phút cuối khi Sterling bị hậu vệ Real phạm lỗi trong vòng cấm. De Bruyne là người thực hiện cú phạt đền thành công, qua đó đem về bàn thắng thứ 2 cho Man City.

Cú sút phạt đền thành công của De Bruyne đưa Man City đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Đến phút 86, Real còn phải chơi thiếu người khi Ramos bị đuổi khỏi sân sau tình huống truy cản Gabriel Jesus. Tỷ số này được giữ nguyên đến hết trận.

Ramos nhận thẻ đỏ rời sân. Ảnh: Internet

Với lợi thế 2 bàn ghi được trên sân khách cùng thắng lợi, Man City sẽ cực kì tự tin khi bước vào trận lượt về diễn ra vào ngày 16/3 tới đây.

Kết quả Cúp C1, Real Madrid vs Man City:

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-2 Man City (H1: 0-0)

Ghi bàn

Real Madrid: Isco 60'

Man City: Jesus 78', De Bruyne 83' - penalty

Thẻ đỏ

Real Madrid: Ramos 86'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news