Tin mới

VFF cho phép CĐV đến sân theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam trong mùa dịch Covid-19

Thứ tư, 26/02/2020, 14:57 (GMT+7)

Trước sự kiểm soát rất tốt dịch Covid-19 tại Việt Nam, VFF sẽ mở cửa bán vé cho các CĐV đến theo dõi trận giao hữu của ĐT Việt Nam ngày 26/3 tới đây.

Sau khi bị rất nhiều đối thủ từ chối lời mời thi đấu giao hữu, ĐT Việt Nam đã chọn được "quân xanh" thích hợp để rèn luyện cho quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới. Đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là ĐT KyrgyzstanĐội tuyển này cũng được nghỉ không phải thi đấu ở lượt trận ngày 26/3 và sẽ làm khách đến sân của Myanmar vào ngày 31/3.

Sau khi chốt thời gian thi đấu, LĐBĐ Việt Nam cũng lựa chọn SVĐ Gò Đậu tại Bình Dương để làm địa điểm tổ chức trận đấu. SVĐ này phù hợp với nguyện vọng tổ chức một trận đấu ở phía nam của HLV Park Hang Seo để các cầu thủ có thể thích nghi với thời tiết trước khi làm khách tại Malaysia vào ngày 31/3.

ĐT Kyrgyzstan sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 tới đây. Ảnh: Internet

Liên quan đến việc có mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi trong giai đoạn này, theo Trí Thức Trực Tuyến, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết sẽ vẫn phát hành vé cho cổ động viên vào sân theo dõi, cổ vũ hai đội tuyển.

Theo ông Chóng, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan có thể đáp ứng sự trông chờ được xem đội tuyển quốc gia thi đấu của khán giả các tỉnh phía Nam.

Trong bối cảnh Việt Nam đang kiểm soát rất tốt dịch Covid-19, Ban lãnh đạo CLB Bình Dương cho biết đơn vị sẽ vẫn thận trọng trong việc phối hợp các cơ quan y tế đề phòng và có các biện pháp vệ sinh nhằm bảo đảm an toàn về sức khỏe cao nhất cho tất cả NHM đến theo dõi trận giao hữu này.

VFF sẽ phát hành vé cho các CĐV để có thể theo dõi và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh: VOV

Kế hoạch phát hành vé cụ thể đang được các VFF bàn bạc và sớm công bố chính thức trong thời gian tới. S

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news