Tin mới

Kết quả Lyon vs Juventus cúp C1: Ronaldo tịt ngòi, Lão bà nhận cú sốc

Thứ năm, 27/02/2020, 08:51 (GMT+7)

Kết quả Lyon vs Juventus cúp C1: Dù phải làm khách đến Pháp nhưng đại diện nước Ý vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Dẫu vậy, Ronaldo và các đồng đội vẫn phải nhận cay đắng.

Làm khách đến sân của Lyon, Juventus được kì vọng sẽ có được chiến thắng để tạo lợi thế ngay trong trận lượt đi. Tuy nhiên những kỳ vọng này đã không được nhà ĐKVĐ Serie A đáp ứng.

Với lối đá áp sát nhanh cực kì khó chịu, Lyon đã tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Thiếu chút nữa họ đã có bàn mở tỉ số nếu Toko Ekambi không đánh đầu dội xà ngang khung thành Juventus.

Lyon đã có hiệp đấu đầu tiên vô cùng hiệu quả. Ảnh: Internet

Dù vậy đội chủ nhà không phải đợi lâu để được ăn mừng.  Phút 31, Aouar thoát xuống cực nhanh bên cánh trái, vượt qua Danilo dễ dàng trước khi chuyền vào thuận lợi để Tousart đệm bóng mở tỉ số trận đấu.

Tousart có bàn thắng duy nhất giúp Lyon chiếm ưu thế sau trận lượt đi. Ảnh: Fox Sport

Sang hiệp 2, Juventus đẩy cao tốc độ và dồn ép đối thủ. Thế nhưng Ronaldo và các đồng đội không tài nào xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương. Thậm chí khi tung cả Higuain vào sân, Lão Bà vẫn bất lực trong việc biến các cơ hội thành bàn thắng.

Nhận thất bại 0-1 trong trận lượt đi, Juventus sẽ có rất nhiều điều phải làm khi về Turin. Ở trận lượt về diễn ra vào ngày 18/03 tới, thầy trò HLV Sarri phải thắng cách biệt 2 bàn, đồng thời không để thủng lưới nhằm nuôi hy vọng đi tiếp.

Kết quả Lyon vs Juventus cúp C1:

Tỷ số Chung cuộc: Lyon 1-0 Juventus

Ghi bàn

Lyon: Tousart 31’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news