Tin mới

Kết quả World Cup Futsal: Argentina hạ gục ĐT Nga, đối đầu Brazil ở bán kết

Thứ hai, 27/09/2021, 08:57 (GMT+7)

Kết quả World Cup Futsal, vòng Tứ kết: ĐT Nga một lần nữa lại phải chấp nhận thất bại trước người Argentina, còn ĐT Ma Rốc đã gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Brazil.

Kết quả Nga vs Argentina:

Ở cặp đấu Tứ kết giữa Argentina vs Nga, đúng như dự đoán hai đội đã thi đấu rất cân tài ngang sức và tạo ra một thế trận chặt chẽ và cân bằng. Trong hiệp đấu đầu tiên, việc nhập cuộc thận trọng và hiểu rõ đối thủ của mình đã khiến cho 2 đội không thể có bàn thắng mở tỷ số.

Chỉ sang đến hiệp 2, thế trận mới được đẩy lên nhanh hơn. Ở phút thứ 25, Argentina phá vỡ thế quân bình bằng thắng từ cú đá phạt của Cuzzolino. Nhưng ĐT Nga không dễ đầu hàng như vậy, bàn thua không khiến họ hoang mang mà vẫn giữ chắc mành lưới chờ đợi cơ hội gỡ hòa. Và thành quả cuối cùng cũng đến với đội bóng đã hạ gục Việt Nam ở vòng 1/8. Phút 35, Antoshkin đã gỡ hòa cho người Nga với 1 cú sút cực kỳ quyết đoán.

Argentina đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được ĐT Nga - Ảnh: Getty Images
Argentina đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được ĐT Nga - Ảnh: Getty Images

Hòa nhau 2 hiệp đấu chỉ với 1 bàn thắng được ghi cho mỗi đội, trận đấu buộc phải kéo dài sang 2 hiệp phụ. Việc hiểu nhau quá rõ và không muốn thua cuộc đã khiến không đội nào dám mạo hiểm chơi áp đảo, vì vậy mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu buộc phải bước sang loạt luân lưu để phân định thắng thua. Ngay cả ở loạt “đấu súng” căng thẳng này, 2 đội cũng tỏ ra rất cân bằng nhau. Sau 5 lượt sút, tỉ số luân lưu là 4-4.

Mãi tới cú sút thứ 7 của mình, Argentina mới có thể nở nụ cười mãn nguyện khi Tadorba sút thành công, trong khi đó Romulo của ĐT Nga thì đưa bóng ra ngoài khung thành. Như vậy, ĐT Nga đã không thể phục thù thành công sau thất bại khó quên tại chung kết World Cup Futsal cách đây 5 năm.

Kết quả Ma Rốc vs Brazil:

Ở cặp đấu còn lại, đại diện duy nhất của bóng đá châu Phi ở vòng Tứ kết là Ma Rốc đã có một trận đấu xuất sắc trước ứng cử viên nặng ký là ĐT Brazil. Với lối chơi phòng ngự rất kín kẽ và tập trung, Ma Rốc đã không để cho Brazil tạo ra cơ hội đáng kể nào trong 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, đến phút 12, đội trưởng Brazil Rodrigo đã có một cú sút rất căng và chìm đưa bóng vào góc chết khung thành để mở tỷ số.

Tưởng như Brazil sẽ bắt đầu thăng hoa sau bàn khai thông bế tắc như mọi khi. Tuy nhiên Ma Rốc mới là đội vùng lên mạnh mẽ và dồn ép đối phương. Đại diện châu Phi suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa sau 1 cú sút trúng cột dọc ở cuối hiệp 1.

ĐT Brazil cũng có một trận đấu không dễ dàng trước Ma Rốc - Ảnh: FIFA
ĐT Brazil cũng có một trận đấu không dễ dàng trước Ma Rốc - Ảnh: FIFA

Hiệp 2 tiếp diễn với thế trở lại tầm kiểm soát của Brazil, với lối chơi giàu kỹ thuật, tốc độ và cũng không kém phần sức mạnh, Ma Rốc hầu như không thể tìm kiếm được cơ hội nào mà tiếp tục phải chống đỡ khả năng tổ chức tấn công rất biến hóa của đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử World Cup Futsal. Cuối cùng, không có thêm bàn thắng nào được ghi và ĐT Brazil đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số là 1-0.

Như vậy, cặp đấu bán kết đầu tiên đã được xác định, đó sẽ là màn “huynh đệ tương tàn” của bóng đá Nam Mỹ giữa Argentina vs Brazil. 2 cặp đấu Tứ kết còn lại của World Cup Futsal 2021 sẽ diễn ra trong đêm nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news