Tin mới

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) vòng 6 Bundesliga: Tí hon gặp Goliath

Thứ năm, 23/09/2021, 16:16 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga – VĐQG Đức 2021/22.

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich

Đội bóng tí hon Greuther Fuerth đã lần đầu tiên ‘hít thở’ bầu không khí của hạng đấu cao nhất bóng đá Đức, Bundesliga sau gần 10 năm vắng mặt. Tuy nhiên, chỉ sau 5 vòng đấu đầu tiên, họ cũng đã hiểu sự khắc nghiệt của giải đấu và biết được thực lực của mình đang nằm ở đâu, trên bản đồ bóng đá của nước Đức.

Trải qua 5 trận đầu mùa, tân binh của Bundesliga đã để thua tới 4 trận và chỉ kiếm được 1 trận hòa. Họ đã để thủng lưới nhiều nhất giải (13 bàn thua) và mới chỉ ghi được 3 bàn, tệ thứ 2 trong số 18 đội. Vị trí bét bảng là hoàn toàn xứng đáng với đội bóng tí hon như Fuerth.

Lewandowski đang rất hưng phấn sau khi được trao danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu - Ảnh: AP
Lewandowski đang rất hưng phấn sau khi được trao danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu - Ảnh: AP

Đã vậy, thật đen đủi khi họ sắp phải tiếp đón một đối thủ ở thái cực hoàn toàn trái ngược, “gã khổng lồ Goliath” của bóng đá Đức, cả ở hiện tại lẫn trong suốt chiều dài lịch sử, đó là Bayern Munich. Sự đối lập được thấy rất rõ ngay trên BXH Bundesliga hiện tại, Bayern đang thắng như trẻ tre và dẫn đầu giải đấu với tất cả các thông số đều hoàn toàn vượt trội.

Đã 9 năm liền Bayern không thể bị khuất phục trên con đường độc chiếm chiếc đĩa bạc Bundesliga. Đó cũng chính là 9 năm mà Fuerth chỉ chơi ở hạng 2 của bóng đá Đức để đến năm nay mới lần đầu chân ướt chân ráo trở lại Bundesliga. Từng đó thôi đã nói lên sự khác biệt quá lớn giữa 2 đội bóng này.

Cái tên đầy đủ của CLB Fuerth thực sự rất dài (Spielvereinigung Greuther Fürth) tuy nhiên nó lại trái ngược với kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng này ở đấu trường Bundesliga. Cho dù là một chuyến làm khách, mục tiêu của đội đương kim vô địch chắc chắn là 3 điểm, nhất là khi ‘sát thủ’ Lewandowski đã tìm thấy một đối thủ xứng tầm để đua tranh khả năng ghi bàn ở mùa giải năm nay, Erling Haaland.

Đội hình dự kiến Fuerth vs Bayern Munich

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) vòng 6 Bundesliga: Tí hon gặp Goliath - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Fuerth vs Bayern Munich

Fuerth: Vắng Jung, Kehr, Ngankam

Bayern: Vắng Coman, Ulreich, Musiala, Tolisso

Lịch sử đối đầu Fuerth vs Bayern Munich

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) vòng 6 Bundesliga: Tí hon gặp Goliath - Ảnh 2

Bảng xếp hạng

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) vòng 6 Bundesliga: Tí hon gặp Goliath - Ảnh 3

Tỷ lệ Fuerth vs Bayern Munich

Soi kèo Fuerth vs Bayern Munich

Nhận định Fuerth vs Bayern Munich (1h30, 25/09) vòng 6 Bundesliga: Tí hon gặp Goliath - Ảnh 4

Dự đoán Fuerth vs Bayern Munich

Dự đoán tỉ số: Fuerth 0-3 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news