Tin mới

Kết thúc mối lương duyên với HAGL, cầu thủ Việt kiều rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ tư, 22/06/2022, 16:51 (GMT+7)

Hiện tại, trung vệ Steven Đặng đang ở trong tình cảnh thất nghiệp do không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn ở đội bóng phố Núi.

Trước thềm mùa giải V-League 2022 khởi tranh, CLB HAGL liên tục có những sự thay đổi về mặt nhân sự. Sau khi chia tay trung vệ Hàn Quốc - Kim Dong Su, đội bóng phố Núi cũng thanh lý hợp đồng với cầu thủ Steven Đặng.

Steven Đặng có tên tiếng Việt là Đặng Thanh Hoàng. Cầu thủ này sinh năm 1996 tại Mỹ. Trước đó, CLB HAGL quyết định ký hợp đồng 2 năm với Steven Đặng chỉ sau 1 tuần thử việc. Tại đội bóng phố Núi, Steven Đặng không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình HAGL.

Steven Đặng vừa kết thúc hợp đồng với CLB HAGL. Ảnh: Internet
Steven Đặng vừa kết thúc hợp đồng với CLB HAGL. Ảnh: Internet

Trước khi sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội, Steven Đặng từng là thành viên của đội tuyển trường ĐH Mary Hardin-Baylor. Tại đây, cầu thủ Việt kiều đã giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên. Được biết, Steven Đặng đã đến thử việc ở đội bóng mới tại CLB Đà Nẵng. Tuy nhiên, thêm một lần nữa cầu thủ Việt kiều phải nói lời tạm biệt đội bóng sông Hàn.

Nguyên nhân được đưa ra là anh không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV trưởng Phan Thanh Hùng. Steven Đặng thậm chí còn không được vào sân thi đấu ở những buổi đá tập trước thềm giải Tứ hùng Nghệ An 2022.

Trở lại với HAGL, hiện thầy trò HLV Kiatisak đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022 quay trở lại vào tháng 7 tới. HAGL có khởi đầu không như mong muốn tại đấu trường quốc nội và chỉ đang xếp thứ 9 trên BXH với 3 điểm sau 4 trận đã đấu. 

Steven Đặng từng chơi cho CLB ĐH Mary Hardin-Baylor. Ảnh: Internet
Steven Đặng từng chơi cho CLB ĐH Mary Hardin-Baylor. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Công Phượng cùng các đồng đội đã tham dự Cúp Tứ hùng trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ những đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện tại như Hà Nội FC, Viettel hay Hải Phòng. Kết quả, Hà Nội FC là đội giành chức vô địch. Trong khi đó, CLB HAGL giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Cúp Tứ hùng.

Nhằm cải thiện thành tích và nâng tầm CLB HAGL, mới đây giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh đã đưa ra kế hoạch và mục tiêu của đội bóng phố Núi trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2026.

Theo đó, HAGL phấn đấu đoạt 2 danh hiệu V-League, 1 danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia và thi đấu tốt tại AFC Champions League. Đồng thời, đội chủ sân Pleiku cố gắng đóng góp cho ĐTQG và U23 Việt Nam từ 10 đến 12 tuyển thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news