Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ thầy Park trước những tin đồn thất thiệt

Thứ tư, 22/06/2022, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đứng ra bảo vệ HLV Park Hang-seo trước những tin đồn ác ý liên quan đến tương lai của thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi bắt đầu mối lương duyên với bóng đá Việt Nam vào năm 2017, HLV Park Hang-seo đã đem về rất nhiều thành công đáng nể. Trong số đó không thể không nhắc tới ngôi vị Á quân tại giải U23 Châu Á 2018, tiếp đó là vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Mới đây nhất vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31.

Có lẽ phải rất lâu nữa bóng đá Việt Nam mới tìm được một nhà cầm quân đủ sức tái lập được thành tích đáng tự hào kể trên. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích cũng như sự kính trọng từ người hâm mộ quê nhà.

HLV Park Hang-seo sẽ đáo hạn hợp đồng với VFF vào 1/2023. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ đáo hạn hợp đồng với VFF vào 1/2023. Ảnh: Internet

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF sẽ đáo hạn vào đầu năm 2023. Do đó, tương lai của nhà cầm quân này với bóng đá Việt Nam đang là chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Không ít những đồn đoán khác nhau đã nổi lên xoay quanh về bản hợp đồng của thầy Park.

Thậm chí còn xuất hiện cả những tin đồn thất thiệt liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo về việc ông sẽ dẫn dắt Trung Quốc.Để lên án vấn đề này, Kim Tae Eon - PV của tờ Aju News một trong những tờ báo lớn nhất Hàn Quốc đã gay gắt lên tiếng khi trên MXH xuất hiện đầy rẫy những thông tin không tốt về HLV Park.

Cụ thể vị PV này đã chia sẻ rằng: “Tôi đã có dịp gặp và phỏng vấn ông Park Hang-seo sau khi thành công tại kỳ SEA Games 31. Tuy rằng trải qua một quãng thời gian làm việc mệt mỏi nhưng ông vẫn rất vui vẻ và đón tiếp tôi rất nhiệt tình. Cuộc gặp gỡ diễn ra rất thú vị cho tới khi tôi đọc được những thông tin ác ý từ những người làm YouTube.

Họ đã cố tình tung những tin đồn bất lợi như việc ông Park sẽ chia tay Việt Nam vào tháng 1 năm sau và chuyển đến Trung Quốc hoặc Malaysia để dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam nước này. Hoặc chuyện HLV Gong Oh-kyun lên nắm quyền tại U23 Việt Nam cũng là do ông Park trước đó đã có mâu thuẫn với CĐV Việt. Tất nhiên tôi biết những tin tức này là sai sự thật, tất cả là chiêu trò của những người làm Youtube để câu view kiếm tiền.

PV Kim Tae-eon nhấn mạnh:"Vấn đề kể trên thực sự là một mối nguy hại, độc giả ở Hàn Quốc có thể sẽ lầm tưởng đó là sự thật. Điều này có thể ảnh hưởng tới HLV Park Hang-seo vì ở quê nhà, ông ấy có một thương hiệu cá nhân rất lớn".

Truyền thông Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ thầy Park trước những tin đồn thất thiệt
Truyền thông Hàn Quốc lên tiếng bảo vệ thầy Park trước những tin đồn thất thiệt

Dễ dàng nhận thấy, tình cảm mà vị chiến lược gia người Hàn dành cho bóng đá Việt Nam là rất nhiều nên ông cũng không quá để tâm tới vấn đề này. Thay vào đó HLV trưởng ĐTQG Việt Nam chú trọng vào công tác chuyên môn và tập trung vào công việc của mình hơn.

Hiện tại HLV Park Hang-seo đang có mặt ở quê nhà Hàn Quốc để tổ chức sinh nhật 100 tuổi cho mẹ mình là bà Park Sun Jung. Và hơn ai hết NHM Việt Nam đang rất mong đợi kết quả sau khi cuộc đàm phán giữa ông Park cùng LĐBĐ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news