Tin mới

Khán giả bày tỏ tranh cãi khi Trấn Thành phát ngôn 'xem Bố già vì có vấn đề tâm lý'

Thứ tư, 17/03/2021, 10:46 (GMT+7)

Sau thành công của "Bố già" Trấn Thành bất ngờ có phát ngôn khiến khán giả phẫn nộ.

Sau khi công chiếu bộ phim "Bố già" bản điện ảnh, Trấn Thành đã nhận lại được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Sau gần 10 ngày ra mắt, bộ phim đã đạt được hơn 200 tỷ Doanh thu, đạt kỷ lục của phim điện ảnh từ trước đến nay.

Thế nhưng, từ khi ra mắt phim "Bố già" bản điện ảnh, Trấn Thành cũng đã vướng không ít vào ồn ào với khán giả. Hết màn PR quá lố của Hồ Ngọc Hà khi cho rằng ai không xem phim là "sống hời hợt" thì mới đây trong cuộc họp báo của mình. Mới đây, trong bài phỏng vấn của một bài báo đã gây hiểu lầm cho khán giả khi viết Trấn Thành có phát ngôn "Bố già càng thành công thì chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn". Điều này đã gây ra hiệu ứng tiệu cực cho khán giả.

Cụ thể, Trấn Thành nói trong buổi xuất hiện trước truyền thông: "Càng nhiều người đến xem Bố già, chứng tỏ Việt Nam càng có nhiều người gặp vấn đề về tâm lý. Phải có vấn đề với bố mẹ, bạn mới đồng cảm đến vậy khi xem phim. Trong niềm vui, tôi thấy tủi thân vì nhận ra nước mình khổ quá, cuộc sống khắc nghiệt với người dân quá. Nhiều gia đình không hiểu cách để tạo hạnh phúc cho nhau và quá nhiều người mắc kẹt trong điều đó. Tôi muốn mình là người có sức ảnh hưởng, tạo ra tác phẩm mang đến giá trị cho cộng đồng, xã hội. Tôi mong muốn mọi người thay đổi cách cư xử với nhau, yêu thương nhiều hơn". 

Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi sau thành công của phim 'Bố già'. Ảnh internet
Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi sau thành công của phim "Bố già". Ảnh internet

Ngay lập tức. nhiều người cho rằng ông xã Hari Won dùng từ "vấn đề tâm lý" khi lượng người xem "Bố già" đông đảo gây tức giận. "Duy nhất 1 từ kiêu ngạo, dở mà tưởng hay, đi xem 1 phần hiện tại khán giả đang khan hiếm trong thời gian đại dịch mà thôi. Đừng nói chuyện tâm lý ở đây", "Người ta nói thắng không kêu, bại không nản. Mới thắng được có 1 bộ phim điện ảnh đầu tiên mà cứ thích gáy", "Càng ngày càng ảo tưởng", "Bạn cần khiêm tốn hơn với phát ngôn của mình", "Nói như không tôn trọng khán giả vậy, sau phim này tui không tò mò hay xem bất cứ show gì liên quan Trấn Thành nữa", "Doanh thu (nếu là thực) cũng không phản ánh được ý nghĩa của bộ phim. Tôi không cho rằng Trấn Thành đủ trình độ để giảng đạo lý", "Ủa anh Trấn Thành, em bỏ tiền ra xem "Bố Già" của anh, còn rủ thêm bạn bè đi coi là vì em "có vấn đề về tâm lý" hở anh? Ù quao chỉ với một bộ phim mà anh làm bác sĩ chẩn đoán cho em luôn, vậy ý anh chẳng khác nào tiền em mua vé là tiền khám bệnh hở?",...là những bình luận tức giận của khán giả sau phát ngôn của Trấn Thành.

Khán giả bày tỏ tranh cãi khi Trấn Thành phát ngôn 'xem Bố già vì có vấn đề tâm lý' - Ảnh 1
Những bình luận của dân mạng trước phát ngôn của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng trước phát ngôn của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Khán giả tức giận khi Trấn Thành phát ngôn xem Bố già là người có vấn đề về tâm lý. Ảnh internet
Khán giả tức giận khi Trấn Thành phát ngôn xem Bố già là người có vấn đề về tâm lý. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây chỉ là một số bình luận đang bị hiểu sai và đi theo hướng khá tiêu cực. Có thể Trấn Thành chỉ muốn nói về về việc mọi người có vấn đề về tâm lý mọi người vì họ cảm thấy xúc động khi được chứng kiến câu chuyện giống với vấn đề đã từng xảy ra với mình hoặc xung quanh. Chính sự đồng cảm đó của khán giả nên "Bố già" mới đạt được nhiều lời khen của đông đảo người nghệ sĩ cũng như khán giả như vậy và trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già