Tin mới

Đăng ảnh với diện mạo khác lạ, Trấn Thành tiếp tục bị đào lại phát ngôn 'hào quang rực rỡ'

Thứ sáu, 07/04/2023, 09:40 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào, mỗi bài đăng của Trấn Thành đều thu về lượt tương tác khủng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi liên tục vướng vào những ồn ào. Sau tranh cãi "bao rạp", nam nghệ sĩ gây tranh cãi khi khóc nức nở nói về 4 chữ "hào quang rực rỡ" của nghệ sĩ tại sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức. 

Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi liên tục vướng vào những ồn ào
Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi liên tục vướng vào những ồn ào

Trên các diễn đàn, netizen tranh cãi kịch liệt về phát ngôn lẫn cảm xúc của Trấn Thành. Một số khán giả tỏ ra không đồng tình khi ông xã Hari Won khóc tại sự kiện của người khác. Thêm vào đó, một bộ phận cho rằng nghề nào cũng có thăng trầm, đối với nghệ sĩ dù áp lực hơn nhiều nghề, song khi thành công họ có tiền tài danh vọng lớn hơn. Thậm chí, trên các nền tảng mạng xã hội, từ khóa "hào quang rực rỡ" trở nên viral.

Trấn Thành khóc tại sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức
Trấn Thành khóc tại sự kiện do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức

Không giống như những ồn ào trước, lần này, Trấn Thành giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân, anh tích cực có những động thái gây chú ý. Đơn cử như mới đây nhất, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh với diện mạo khác lạ. Anh già đi trông thấy khi để râu.

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh với diện mạo khác lạ
Sau loạt ồn ào, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh với diện mạo khác lạ

Đáng chú ý, ở phần bình luận của bài viết, cư dân mạng đồng loạt "đào" lại phát ngôn "hào quang rực rỡ". Đó cũng là tình trạng chung của các bài viết được nam nghệ sĩ đăng tải gần đây. Dù sự kiện diễn ra gần nửa tháng, song có thể thấy đến thời điểm hiện tại Trấn Thành vẫn đối mặt với không ít rắc rối từ phát ngôn của mình.

Cư dân mạng đồng loạt 'đào' lại phát ngôn 'hào quang rực rỡ' dưới bài đăng của Trấn Thành
Cư dân mạng đồng loạt "đào" lại phát ngôn "hào quang rực rỡ" dưới bài đăng của Trấn Thành

Trước đó, khi nổ ra ồn ào "bao rạp", dù lên tiếng phủ nhận với lý lẽ đanh thép song thị phi ảnh hưởng không nhỏ đến Trấn Thành. Thời điểm đó từ khóa "riêng tư" gắn với tên tuổi Trấn Thành. Dưới 1 bài đăng khi 1 cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai: “Thích riêng tư nhưng không thích bao rạp nha chú", Trấn Thành thẳng thắn phản pháo: “Tui thích riêng tư nên cứ gọi tui là Mr. Riêng Tư. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh”.

Ồn ào thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ đến Trấn Thành
Ồn ào thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ đến Trấn Thành

Không bàn đến những ồn ào, “hào quang” mà Trấn Thành có được ở thời điểm hiện tại là không hề nhỏ. Sau nhiều năm hoạt động trong Vbiz, anh bỏ túi nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Đáng chú ý là dự án Phim Nhà Bà Nữ đã đưa Trấn Thành trở thành “ông hoàng phòng vé Việt”. 

Đăng ảnh với diện mạo khác lạ, Trấn Thành tiếp tục bị đào lại phát ngôn 'hào quang rực rỡ' - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành