Tin mới

Ngạc nhiên ngoại hình ái nữ nhà Mạc Văn Khoa sau 3 tháng sinh non

Thứ năm, 18/03/2021, 20:21 (GMT+7)

Mặc dù ái nữ nhà Mạc Văn Khoa phải sinh non trước 1 tháng nhưng ngoại hình của cô bé sau 3 tháng chào đời thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cuối năm 2020, Mạc Văn Khoa nhận tin vui khi bà xã Thảo Vy hạ sinh con đầu lòng, chỉ tiếc một điều cô trở dạ sớm nên con gái phải chào đời trước 1 tháng. Em bé được bố mẹ đặt cho tên cúng cơm ở nhà là Minnie. Thời điểm mới sinh, Minnie chỉ nặng vỏn vẹn 1,9kg và phải nằm trong lồng kính tới 3 ngày mới được xuất viện. 

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa thời điểm mới sinh (ảnh FBNV)
Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa thời điểm mới sinh (ảnh FBNV)

Kể lại thời khắc Mạc Văn Khoa thấy tim mình yếu mềm nhất, anh cho biết thấy bà xã có dấu hiệu sinh khi đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều cùng ngày, 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa đã tức tốc đưa vợ về TP.HCM để nhập viện.

Cô bé ngày càng cứng cáp, có da có thịt hơn (ảnh FBNV)
Cô bé ngày càng cứng cáp, có da có thịt hơn (ảnh FBNV)

Chờ đợi ngoài phòng mổ, nam diễn viên không khỏi rối bời, xúc động, òa khóc nhiều lần. Anh kể: "Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

>> Xem thêm: Giấy ly hôn chưa khô mực Lệ Quyên đã ẩn ý muốn đi bước nữa ở tuổi 40 

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến".

Ngạc nhiên ngoại hình ái nữ nhà Mạc Văn Khoa sau 3 tháng sinh non - Ảnh 1
Ngạc nhiên ngoại hình ái nữ nhà Mạc Văn Khoa sau 3 tháng sinh non - Ảnh 2

Ấy vậy mà thấm thoắt đã 3 tháng trôi qua, con gái của cặp đôi đã cứng cáp hơn hẳn. Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa và vợ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đẹp về tiểu công chúa Minnie, cùng với đó là những lời nhắn gửi đầy yêu thương. 

>> Xem thêm: Sơn Tùng đẩy mọi tội lỗi cho Hải Tú dù anh mới là kẻ khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ nhất

Nhìn Minnie 3 tháng tuổi, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước diện mạo ngày một thay đổi của cô bé. Đúng là có da, có thịt một chút là ái nữ nhà Mạc Văn Khoa cứng cáp hơn hẳn. Chắc chắn đây là thành quả chăm sóc không nhỏ của vợ chồng nam diễn viên suốt thời gian thử thách. Minnie càng lớn càng giống bố là lời nhận xét của phần lớn mọi người. 

Ngạc nhiên ngoại hình ái nữ nhà Mạc Văn Khoa sau 3 tháng sinh non - Ảnh 3

Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy từng được chẩn đoán hiếm muộn nên phải đợi đến khi thai nhi 6 tháng cặp đôi mới quyết định công khai. Có thể nói, hành trình có con của cặp đôi cũng không kém phần gian truân nhưng hiện tại hạnh phúc đã mỉm cười với họ.

Mặc dù có con nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới do tình hình dịch căng thẳng. Theo kế hoạch, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news