Tin mới

Không phải để vuột mất Mỹ Tâm, đây mới là điều khiến Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối nhất cuộc đời

Thứ ba, 15/09/2020, 11:24 (GMT+7)

5 trong số những điều mà 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng hối hận nhất trong quãng thời gian cuộc đời của mình lại không phải việc bỏ lỡ Mỹ Tâm như nhiều người đinh ninh.

Xuất hiện tại chương trình 'Lời tự sự' mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những bật mí về đời tư khiến không ít người phải tròn mắt.

Từng được biết đến là nam ca sĩ sở hữu tính cách khá ngông và mạnh mẽ, Đàm Vĩnh Hưng gần như chưa 'ngán' bất cứ ồn ào nào.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại chương trình Lời tự sự. Ảnh chụp màn hình

Tự nhận mình là người cá tính mạnh và không 'trùng lặp với bất kỳ ai', Đàm Vĩnh Hưng dưới con mắt của nhiều người cũng khó thoát khỏi cái bóng 'kiêu, chảnh và bất cần'.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo 'đè bẹp' chồng cũ Song Joong Ki chỉ nhờ thứ này: Tấm 'ngân phiếu quyền lực' và khối tài sản khủng bất bại

Dù vậy, trước ý kiến này, 'ông hoàng nhạc Việt' đã lên tiếng phản đối và cho rằng chính bản thân mình là người cực kỳ ghét tính kiêu, chảnh và hống hạch.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có nhưng chia sẻ khá thật lòng. Ảnh chụp màn hình

'Trong  suốt 22 năm đi hát, tôi thề là chưa một lần nào tôi tự nói mình hát hay. Tôi chỉ biết hát như thế nào để người ta vỗ tay to thôi', Đàm Vĩnh Hưng phân trần.

Cũng tự nhận mình là con người hiếu thắng và luôn hành động một cách bản năng nên trong cuộc đời của mình cũng như trong suốt quãng đường ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình có 5 điều hối tiếc lớn nhất.

Bất ngờ đầu tiên trong số những điều mà nam ca sĩ cảm thấy hối hận chính là việc anh không quyết định đi hát sớm hơn.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Thứ nữa chính là việc nam ca sĩ tự nhận mình nhiều lúc có 'bất hòa' với nam danh hài đình đám Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận điều nuối tiếc thứ 3 trong cuộc đời anh chính là không đấu tranh quyết liệt để giữ Hoài Lâm bên cạnh mình.

Và điều cuối cùng chính là điều khiến nhiều dân tình bất ngờ nhất chính là nam ca sĩ nên có con sớm hơn chứ không phải giữ tình trạng độc thân như hiện tại.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Từng không ít lần thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm nhưng bị đàn em từ chối khéo, đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi về lẻ bóng.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng dính không ít tai tiếng ồn ào dù được mệnh danh là 'ông hoàng nhạc Việt'.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng vướng không ít thị phi. Ảnh: Internet

Dù vậy, mỗi lần xuất hiện, Đàm Vĩnh Hưng đều khiến người hâm mộ xôn xao về sức nóng của mình.

Về đời tư, nam ca sĩ cũng chỉ thừa nhận mình có tình cảm đặc biệt với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong suốt bao năm qua và luôn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về 'người trong mộng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news