Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tạo bước ngoặt mới trong sự nghiệp

Thứ sáu, 22/07/2022, 14:12 (GMT+7)

Sau thời gian chật vật, Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã có bước đột phá trong sự nghiệp, tạo nhiều thành tích khủng khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, từ khóa về Triệu Lệ Dĩnh và "Hạnh Phúc đến Vạn gia"đang được tìm nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc. Kể từ khi phát sóng đến nay, phim mới của Triệu Lệ Dĩnh liên tục nhận được hiệu ứng tích cực của người hâm mộ.

Dù nhận được nhiều đánh giá tốt nhưng khi mới mở điểm Douban thì "Hạnh Phúc đến Vạn gia" để có thể đạt được 7.3. Sự tung hô về bộ phim so với những đánh giá thực tế lại không tỷ lệ thuận với nhau.

Thế nhưng, không thể phủ nhận nội dung và sức nóng của bộ phim này. Đặc biệt, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích khủng khi rating realtime phá 1% trên Khốc Vân.  Đây là bộ phim thứ hai trong năm nay đạt lên được thành tích này giúp đài Bắc Kinh và đài Đông Phương có rating realtime cao nhất tính từ đầu năm đến nay.

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích khủng sau khi chuyển mình sang thể loại phim chính kịch.
Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích khủng sau khi chuyển mình sang thể loại phim chính kịch.

Với sức nóng của bộ phim, ở phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", đài Bắc Kinh đã chèn quảng cáo dài 6 phút còn đài Đông Phương chèn tận 11 phút quảng cáo. Đây có thể coi là thời gian dài cho những đợt quảng cáo của các nhà đài. Những thành tích này vẫn có thể bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng rating" của Triệu Lệ Dĩnh ở mảng truyền hình.

Trong bộ phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia", Triệu Lệ Dĩnh đã có cuộc chuyển mình về vai diễn. Không còn chạy theo dòng phim cổ trang nữ chủ hay phim ngôn tình thần tượng mà nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đã lấy chủ đề về một cô gái nông thôn nghèo nàn ở thể loại phim chính kịch. Loạt chuyển đổi này có thể giúp Triệu Lệ Dĩnh dần bước vào trong hàng diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh tạo bước ngoặt mới trong sự nghiệp - Ảnh 1

Theo một blogger đăng tải bài viết cho biết Triệu Lệ Dĩnh muốn dựa vào phim 'Hạnh Phúc đến Vạn gia' để chuyển hình. Dù hiện tại. "Hạnh Phúc đến Vạn gia" tuy không phải là bộ phim có rating cao nhất, nhưng lại là dự án có "nhiệt độ cao" nhất đang lên sóng. Bộ phim đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Datawin với 2,721 điểm. Thành tích phim như thế này không phải bộ phim truyền hình muốn đạt là đạt được.

Được biết, phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đang được chiếu trên đài Bắc Kinh, Đông Phương và nền tảng Youku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news