Tin mới

Hari Won bất ngờ công khai danh tính người đàn ông cô lén dành tình cảm từ 5 năm trước

Thứ bảy, 29/01/2022, 11:57 (GMT+7)

Mặc kệ ông xã Trấn Thành, Hari Won không ngần ngại công khai danh tính của người đàn ông đặc biệt mà bản thân cô lỡ 'cảm nắng' từ 5 năm trước.

Mới đây, Hari Won không ngần ngại tiết lộ về người đàn ông mà cô dành tình cảm suốt 5 năm qua khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Theo đó, trong một bài đăng của người bạn bày tỏ sự thích thú với nam diễn viên Lee Je Hoon cũng như bộ phim của anh Taxi Driver thì ngay lập tức bà xã Trấn Thành đã phản hồi. Theo đó, Hari Won đã thể hiện sự yêu thích của mình trước vẻ điển trai và diễn xuất của nam diễn viên này. Thậm chí, cô nàng còn tiết lộ đã yêu anh được 5 năm.

Hari Won bất ngờ công khai danh tính người đàn ông cô lén dành tình cảm từ 5 năm trước - Ảnh 1
Hari Won công khai danh tính người đàn ông cô thích từ 5 năm trước. Ảnh: FBNV
Hari Won công khai danh tính người đàn ông cô thích từ 5 năm trước. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu, "gái có chồng" Hari Won công khai thể hiện tình cảm với các nam thần Hàn Quốc. Trước đó, bà xã Trấn Thành còn bày tỏ tình cảm với vô số những anh chàng diễn viên, ca sĩ khác khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì ghen hộ nam diễn viên Bố già.

Hari Won bất ngờ công khai danh tính người đàn ông lén dành tình cảm tử 5 năm trước
Hari Won bất ngờ công khai danh tính người đàn ông lén dành tình cảm tử 5 năm trước

Thời gian gần đây, Hari Won không ít lần vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành. Đặc biệt, cứ mỗi lần tăng cân hay mặc đồ rộng là bà xã Trấn Thành lại bị cư dân mạng cho rằng sắp lên chức. Ngay sau đó, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều có những cách tinh tế phủ nhận nghi vấn này.

Đã hơn 4 năm về chung một nhà với Trấn Thành, việc sinh con của cặp đôi luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Trước đây, MC Trấn Thành đã từng lên tiếng về lý do chưa có con với Hari Won. Nam danh hài cho biết, hiện tại cả hai muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp để xây dựng nền tảng vững chắc cho các con sau này. 

Hari Won và Trấn Thành luôn hạnh phúc như ngày mới yêu. Ảnh: Internet
Hari Won và Trấn Thành luôn hạnh phúc như ngày mới yêu. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Giữa lúc lặng thinh về kết quả Từ thiện, bà xã Hari Won bất ngờ báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng

Hơn 4 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẫn lãng mạn như ngày mới yêu. Trấn Thành cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, thường xuyên mua đồ tặng bà xã, vào bếp làm món ăn ngon cho Hari Won. Cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news