Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'đụng độ' với bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy: Nhan sắc bất phân thắng bại

Thứ sáu, 08/05/2020, 11:25 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh tung clip chứng minh nhan sắc lên hương "chặt đẹp" bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khi cùng "đụng độ".

Ngay sau khi Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khoe clip biến hóa khoe mặt mộc xinh lung linh trước khi make-up thì phía Khổng Tú Quỳnh cũng tung clip "chặt đẹp" khi đụng độ cùng trào lưu.

Khổng Tú Quỳnh tung clip khoe mặt mộc xinh đẹp. Ảnh internet

Trong clip, Khổng Tú Quỳnh tự tin khoe cận mặt mộc với làn da mịn màng, khuôn mặt rạng rỡ. Dù không make-up nhưng bạn gái cũ Ngô Kiến Huy vẫn được nhận xét là xinh đẹp. Màn biến hóa của Khổng Tú Quỳnh cho thấy, dù make-up hay để mặt mộc, nữ ca sĩ vẫn khí chất ngời ngời.

Và đây là nhan sắc của nữ ca sĩ sau khi biến hóa. Ảnh internet

Trước đây, từng rộ lên tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Sam bất hòa. Tin đồn bắt nguồn từ việc Hot girl 50 tỷ này song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc từng là của Khổng Tú Quỳnh. Sau đó, Sam đã bị chỉ trích vì cho là thiếu tế nhị. Ngay lập tức, "bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy lên tiếng giải thích mọi chuyện, chàng Bắp thì bênh vực Sam. Còn về phía Khổng Tú Quỳnh, nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước ồn ào.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy - Sam cũng có màn biến hóa đầy ấn tượng. Ảnh internet

Ngay sau khi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau, đã rộ lên tin đồn giọng ca "Truyền thái y" hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, Sam đã phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ làm bạn thân. Trong quá khứ, chàng Bắp và Sam cũng đã từng cho nhau cơ hội nhưng không thành và trở thành tri kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news