Tin mới

Phi Nhung tái hợp với 'người tình' bị đồn là bố của con gái ruột

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:39 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung thông báo sẽ tái hợp với "người tình" từng bị đồn là bố của con gái ruột trong thời gian sắp tới, cho ra những sản phẩm hoàn toàn mới.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã thông báo, trong thời gian sắp tới, cô và "người tinh không bao giờ cưới" Mạnh Quỳnh sẽ tái hợp và cho ra những bài hát mới để gửi tặng công chúng.

Phi Nhung thông báo tái hợp cùng người tình âm nhạc trong thời gian tới. Ảnh internet

Chia sẻ của Phi Nhung khiến fan háo hức và mong chờ. Bởi lẽ, cũng đã lâu, cả hai chưa có sản phẩm âm nhạc mới nào kết hợp cùng nhau. Phi Nhung, Mạnh Quỳnh được bộ đôi song ca đình đám tại hải ngoại và cả thị trường nhạc Việt.

Cả hai gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ trên sân khấu. Ảnh internet

Trước đây, từng có nhiều tin đồn cho rằng, Mạnh Quỳnh là người tình bí mật của giọng ca "Bông điên điển". Thậm chí, khi Phi Nhung công khai có con gái ruột thì nhiều nghi vấn cho rằng, nam ca sĩ là bố đẻ của con gái Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh từng bị đồn là bố của con gái Phi Nhung. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Nữ ca sĩ cho biết, Mạnh Quỳnh chỉ là "người tình âm nhạc", ngoài đời, cả hai là anh em tốt của nhau. Không chỉ vậy, ít ai biết rằng, Phi Nhung chính là người đã mai mối cho Mạnh Quỳnh và bà xã hiện tại.

Kể từ khi công khai con gái ruột, ca sĩ Phi Nhung khá thoải mái chia sẻ hình ảnh và xuất hiện cùng con gái của mình. Nữ ca sĩ hiện vẫn đang phải xa con vì dịch bệnh. Ngoài con gái ruột, Phi Nhung còn là mẹ của rất nhiều con nuôi. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ dành cả cuộc đời với các con và quyết không lấy chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news