Tin mới

Kiều Minh Tuấn thừa nhận một nỗi ám ảnh hậu ồn ào chia tay Cát Phượng

Thứ ba, 21/06/2022, 18:44 (GMT+7)

Sau khi chia tay Cát Phượng, mọi động thái của Kiều Minh Tuấn đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Kiều Minh Tuấn tham gia buổi ra mắt giới thiệu gameshow "2 ngày 1 đêm" cùng các thành viên như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy...

Đúng theo tinh thần sôi động, 6 nghệ sĩ với những bộ suit màu sắc sặc sỡ, nổi bật giữa đám đông và mỗi màu sắc tượng trưng cho cá tính của một thành viên. Trước câu hỏi có sợ trùng lặp màu sắc với Running Man Vietnam hay không, Trường Giang và Ngô Kiến Huy đều khẳng định rằng "phiên bản" của 2 nghệ sĩ ở chương trình này sẽ hoàn toàn khác nhau và có thể gần gũi với khán giả hơn.

Kiều Minh Tuấn lộ diện mạo ngày càng điển trai, trẻ trung
Kiều Minh Tuấn lộ diện mạo ngày càng điển trai, trẻ trung

Điều đáng nói là trong lần này, Kiều Minh Tuấn cũng có mặt tại sự kiện sau ồn ào vụ chia tay với Cát Phượng. Nam diễn viên "Em chưa 18" chia sẻ rằng bản thân thích thú với những chuyến hành trình dù có kham khổ, vất vả, mất hình tượng.

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng hé lộ một số câu chuyện khi ghi hình chương trình. "Có hôm phải lội nước mà không được tắm, đêm ngủ tôi lỡ gãi hơi nhiều, vậy mà anh đạo diễn và ekip cũng biết. Đang ngủ mở mắt ra là thấy camera và mic kề ngay mặt mình rồi, thật sự rất ám ảnh. Còn chuyện ngủ chung với anh Trường Giang nữa. Thật sự nhiều thứ ghê lắm", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong show '2 ngày 1 đêm'.
Hình ảnh Kiều Minh Tuấn trong show "2 ngày 1 đêm".

Có thể thấy, Kiều Minh Tuấn ngày càng trẻ trung và xuất hiện với diện mạo bảnh bao khiến nhiều người bất ngờ. 

Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn bị nhắc đến nhiều khi liên quan đến chuyện tình đứt gánh với Cát Phượng sau 13 năm bên nhau. Giữa ồn ào chuyện tình ái, Kiều Minh Tuấn liên tục nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng nhưng nam diễn viên "Em chưa 18" vẫn giữ im lặng. Đến nay, nam diễn viên vẫn giữ thái độ trung lập, không lên tiếng tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện tình với đàn chị.

Kiều Minh Tuấn vướng vào ồn ào chia tay với Cát Phượng.
Kiều Minh Tuấn vướng vào ồn ào chia tay với Cát Phượng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news