Tin mới

Kim Lý hé lộ mối quan hệ thật sự với con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến netizen bất ngờ

Thứ năm, 13/05/2021, 15:37 (GMT+7)

Kim Lý luôn dành tình yêu thương đối với Subeo - con riêng của bà xã dù hiện tại đã có 2 nhóc tỳ Leon và Lisa.

Dù đã cùng Hồ Ngọc Hà có hai nhóc tì xinh xắn là Leon và Lisa nhưng Kim Lý vẫn luôn dành tình yêu tới Subeo - con riêng của vợ. Anh thường xuyên vui chơi cùng cậu bé và dành những lời nói ấm áp, chân thành nhất. Mới đây Kim Lý cũng đã chia sẻ rõ mối quan hệ hiện tại của anh với Subeo.

Kim Lý luôn dành tình yêu thương cho Subeo (Ảnh FBNV)
Kim Lý luôn dành tình yêu thương cho Subeo (Ảnh FBNV)

Cụ thể sau khi đăng ảnh chúc mừng bà xã nhân ngày của mẹ, Kim Lý đã đã để lại dòng bình luận nhắc đến Subeo với những lời hết sức tình cảm. Anh nhắn nhủ: "Dear godmother, Henry is my wife's son, but I consider him my son as well. I hope you come visit us soon. Love you​". (Tạm dịch: Mẹ đỡ đầu kính mến, Henry (tên khác của Subeo) là con trai riêng của vợ con, nhưng con xem cậu bé như con ruột của mình. Con hy vọng mẹ sẽ sớm đến thăm chúng con. Yêu mẹ).

Dòng bình luận ngọt ngào của Kim Lý dành cho cậu bé. (Ảnh chụp màn hình)
Dòng bình luận ngọt ngào của Kim Lý dành cho cậu bé. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải dân tình đã nhanh chóng bày tỏ cảm xúc đối với hành động của Kim Lý. Nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình yêu to lớn mà nam diễn viên dành cho con riêng mặc dù đã có 2 bé Leon - Lisa. Dù Su Beo không phải con do anh cùng Hồ Ngọc Hà sinh ra nhưng từ lâu Kim Lý luôn coi cậu bé như là một phần cuộc sống của mình.

Kim Lý hé lộ mối quan hệ thật sự với con riêng của Hồ Ngọc Hà khiến netizen bất ngờ - Ảnh 1
Kim Lý không quên gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến Subeo. (Ảnh chụp màn hình)
Kim Lý không quên gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến Subeo. (Ảnh chụp màn hình)

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, nam diễn viên Hương ga tâm sự: "Tôi luôn xem Subeo như con ruột của mình từ khi yêu Hà. Tất nhiên, Subeo cũng có bố và cả hai rất thân thiết, nhưng về phương diện cá nhân, tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo.

Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn. Tôi và Hà luôn tâm niệm sẽ đối xử với các con công bằng. Subeo cũng rất yêu quý hai em Lisa, Leon, chơi đùa với các em mà không có bất kỳ sự ghen tị nào. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trước và sau khi có thêm con cũng không hề thay đổi. Thậm chí, Lisa và Lion còn là sợi dây gắn kết giúp chúng tôi thân thiết với nhau hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news