Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuyên tâm thực hiện trọng trách cao cả không kể ngày đêm

Thứ hai, 10/05/2021, 10:39 (GMT+7)

Có thêm 2 thành viên mới Lisa và Leon, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở nên bận rộn hơn rất nhiều dù là ngày hay đêm.

Từ sau khi hạ sinh cặp long phụng Lisa và Leon, cuộc sống của Hồ Ngọc HàKim Lý tràn ngập niềm vui, tiếng cười hạnh phúc của trẻ nhỏ. Nhiều khoảnh khắc của gia đình 5 người cũng được chia sẻ trên MXH và rất nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuyên tâm thực hiện trọng trách cao cả không kể ngày đêm - Ảnh 1

Chăm 2 con nhỏ cùng một lúc, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng không tránh khỏi những lúc "đầu tắt mặt tối", dành toàn bộ thời gian cho con nhỏ. Thế nhưng lúc nào tình yêu thương con của cặp đôi Vbiz này cũng trào dâng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thích thú chia sẻ khoảnh khắc cùng Kim Lý nằm chăm con trên giường. Có thể thấy, cặp vợ chồng này không quản ngày đêm vẫn luôn ôm ấp, quấy lấy hơi của các con nhỏ. Ông bố Kim Lý cũng tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi có thể ru bé Leon có thể nằm im ngủ ngon trên tay. 

Hồ Ngọc và Kim Lý chăm con không quản ngày đêm. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc và Kim Lý chăm con không quản ngày đêm. Ảnh: FBNV

Không chỉ dừng lại ở khoảnh khắc dễ thương lúc nửa đêm này, vợ chồng Hà Hồ và Kim Lý và khoe hàng lọat biểu cảm cực đáng yêu khi ngủ củ bé Leon. Nhiều người hâm mộ còn trêu dùa rằng với dáng ngủ cực ngầu và không kém phần đáng yêu này, một rổ meme hài hước nữa lại chuẩn bị lên sóng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuyên tâm thực hiện trọng trách cao cả không kể ngày đêm - Ảnh 2
Khoảnh khắc đáng yêu của Leon 'đốn tim' bao người. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu của Leon 'đốn tim' bao người. Ảnh: FBNV

Sau khi công khai hàng loạt hình ảnh của cặp song sinh Leon và Lisa, hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà đã chiếm sóng hầu hết tất cả các diễn đàn. Không chỉ là niềm vui của ba mẹ, cặp thiên thần nhí này còn sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Thậm chí, nữ ca sĩ còn lập hẳn trang cá nhân cho hai con nhằm khoe khoảnh khắc đời thường, hết đỗi đáng yêu của hoàng tử và công chúa có nhiều biểu cảm này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuyên tâm thực hiện trọng trách cao cả không kể ngày đêm - Ảnh 3

Mặc dù tập trung thời gian chăm sóc cho con, thế nhưng Hồ Ngọc Hà cũng dành khoảng thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân. Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người trầm trồ về nhan sắc ngày một thăng hạng và vóc dáng như thiếu nữ đôi mươi. Mặc dù cũng có lần vướng nghi vấn về thân hình "xập xệ", thế nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng đáp trả lại tin đồn với loạt hình ảnh mướt mắt, chứng minh cho sắc vóc khó ai sánh bằng của bà mẹ 3 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news