Tin mới

Kim Tae Hee để lộ nhan sắc thật ở tuổi 42 dưới camera thường không được chỉnh sửa

Thứ tư, 01/03/2023, 14:39 (GMT+7)

Vốn được mệnh danh là 'Ngọc nữ xứ Hàn', Kim Tae Hee để lộ nhan sắc ở tuổi 42 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, loạt nhan sắc của Kim Tae Hee trên phim trường "House with a yard" nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từ hình ảnh được đăng tải có thể nhận thấy rõ bà xã Bi Rain mặc áo phông đen, tay ôm bó hoa lớn trên tay và vui vẻ chụp hình với các nhân viên trong đoàn.

Kim Tae Hee trên phim trường.
Kim Tae Hee trên phim trường.

Dù được chụp với ống kinh thường nhưng vẫn thấy được rõ Kim Tae Hee có làn da trắng mịn, bật tông trong bức ảnh. Trang điểm nhẹ nhàng, Kim Tae Hee để lộ gương mặt tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ trên môi khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa.

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Tae Hee ở tuổi 42.
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Tae Hee ở tuổi 42.

Không hổ là "ngọc nữ màn ảnh", dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee khi bước sang tuổi tứ tuần lại không hề có dấu hiệu lão hóa. Bất kể là ảnh chụp không chỉnh sửa hay những góc hình nào thì nhan sắc của Kim Tae Hee đều xinh đẹp và rạng rỡ.

Dù soi cận thì không dìm được nhan sắc của Kim Tae Hee.
Dù soi cận thì không dìm được nhan sắc của Kim Tae Hee.

Được biết, dự án phim "House with a yard" đã đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh của Kim Tae Hee. Tác phẩm gần nhất là "Hi Bye, Mama!" nhận được sự yêu thích của khán giả.

Kim Tae Hee được biết đến là ngôi sao nữ hiếm hoi của xứ kim chi được đánh giá đẹp tự nhiên, không can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng lọt vào khá nhiều cuộc bình chọn nhan sắc của các mỹ nhân Hàn và giành ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng "Những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất Kbiz".

Kim Tae Hee để lộ nhan sắc thật ở tuổi 42 dưới camera thường không được chỉnh sửa - Ảnh 1
 

Vốn nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn nhờ vẻ đẹp không tuổi, Kim Tae Hee được xem là một trong những tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc. Nhờ phong độ nhan sắc ổn định, dù không tham gia đóng phim nhiều nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được sức nóng của mình. Cho đến bây giờ cô vẫn giữ được thứ hạng cao trong dàn mỹ nhân đình đám của xứ sở kim chi như Song Hye Kyo, Son Ye Jin...

Ở tuôi 42, Kim Tae Hee vẫn nhận được lời khen ngợi của truyền thông và người hâm mộ về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình. Đặc biệt, cô còn được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang ưu ái.

Về hôn nhân,  Kim Tae Hee có cuộc hôn nhân kín tiếng bên tài tử Bi Rain. Cặp đôi được coi là vợ chồng mẫu mực của showbiz Hàn. Thế nhưng, cách đây không lâu, Bi Rain bất ngờ vướng tin đồn Ngoại tình. Điều này đã khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee