Tin mới

Lâm Khánh Chi đùa dai khiến bạn thân Trấn Thành ức ra mặt

Thứ sáu, 15/05/2020, 14:53 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi liên tiếp xoáy sâu vào khuyết điểm của bạn thân Trấn Thành khiến nam diễn viên phát bực ra mặt nhưng vẫn phải ngậm ngùi chịu đựng.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã có dịp gặp gỡ bạn thân Trấn Thành - Diễn viên Anh Đức trong gameshow Úm ba la ra chữ gì?. Ngay khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi đã thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, phong thái thân thiện với kiểu chào hoa hậu.

Lâm Khánh Chi nổi tiếng là nữ hoàng chặt chém (ảnh internet)

Sau đó, diễn viên Anh Đức xuất hiện ngay sau đó khiến cho cuộc chơi thêm thú vị. Vừa xuất hiện, bạn thân Trấn Thành đã bị Lâm Khánh Chi dìm cho không thương tiếc. Hết bị chê là nét đẹp đại trà lại đến nét đẹp thị trường.

Vừa câu trước khen Anh Đức đồng điệu, câu sau lại dìm nhan sắc đàn em thê thảm, Lâm Khánh Chi xứng danh "nữ hoàng bẻ lái" nhất nhì showbiz Việt trong khoản chặt chém đàn em.

Đỉnh điểm, khi bạn chơi cố tình tìm ưu điểm của diễn viên Bố già, khẳng định Anh Đức là bạn chơi gameshow cực kỳ ăn ý thì ngay lập tức, Lâm Khánh Chi tiếp tục châm chọc đàn em khiến Anh Đức tức ra mặt nhưng vẫn phải nhẫn nhịn.

Đến khi không chịu đựng được nữa, nam diễn viên phải thốt lên: "Nãy giờ không dám nói gì luôn, không dám lên tiếng luôn".

Lúc này, Lâm Khánh Chi lại chuyển bài vừa đấm vừa xoa" khi an ủi đồng nghiệp: "Thường những người chị không thích thì không nói tới đâu. Chị rất yêu thương, trìu mến với em đó". Câu động viên của đàn chị khiến khán giả cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news