Tin mới

Lâm Khánh Chi 'học đòi' Lynk Lee đi phẫu thuật 'vết tích' cuối cùng còn lại trong thân thể đàn ông

Thứ tư, 10/08/2022, 16:45 (GMT+7)

Sau Lynk Lee, Lâm Khánh Chi cũng muốn thực hiện phẫu thuật giọng nói để trở nên phiên bản tốt nhất của chính mình sau khi chuyển giới.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện sẽ phẫu thuật giọng để trở nên hoàn hảo, nữ tính hơn. Được biết đây cũng là ấp ủ của mỹ nhân chuyển giới suốt một quãng thời gian dài, 

Vợ cũ Phi Hùng hào hứng chia sẻ: "Mình sẽ chuyển đổi giọng nói để có một phiên bản hoàn hảo cho cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc này".

Lâm Khánh Chi thổ lộ mong muốn đi phẫu thuật giọng nói (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi thổ lộ mong muốn đi phẫu thuật giọng nói (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của nữ chính phim Sóng gió tình ta nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Lâm Khánh Chi mong muốn được mọi người hãy tiếp thêm cho mình động lực để thực hiện mong mỏi suốt thời gian qua. 7X bày tỏ: "Cả nhà ủng hộ quyết định này nhắn tin ở dưới đây cho Khánh Chi có động lực nhé", cô bày tỏ.

Bên cạnh sự ủng hộ thì cũng có không ít người khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe, thay vì tiếp tục thực hiện phẫu thuật Về phía cựu người mẫu Trang Trần cũng đưa ra những ý kiến riêng nhắn gửi đến "đàn chị". 

Lynk Lee, Trang Trần,... đã để lại những bình luận phía dưới bài viết của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)
Lynk Lee, Trang Trần,... đã để lại những bình luận phía dưới bài viết của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, mẹ bé Kiến bình luận rằng, em nghĩ chị em giữ gìn sức khỏe. "Giọng nói điệu chảy nước của chị là huyền thoại. Chị hãy để giọng đó, em luôn thích giọng đó.

Đừng đổi cái gì. Vì đau đớn, hại sức khỏe là chị ạ. Hãy là chị. Nếu chị không thấy giọng nói đó bất lợi hãy cứ để, vì em thích giọng đó của chị", Trang Trần nêu suy nghĩ.

Sau nhiều năm phẫu thuật tìm về đúng hình hài mong muốn, hiện tại Lâm Khánh Chi được khen ngợi hết lời vì nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Thế nhưng, cô cũng vẫn phải đối diện với những lời đàm tiếu, chê bai vì giọng nói vẫn còn quá "đàn ông". 

Lynk Lee vừa thực hiện phẫu thuật giọng nói ở Hàn Quốc (Ảnh: Internet)
Lynk Lee vừa thực hiện phẫu thuật giọng nói ở Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Về việc này, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ mong muốn phẫu thuật giọng nói nhưng sợ ảnh hưởng đến giọng hát nên vẫn đắn đo. 

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật thì chuyện đời tư xoay quanh việc ly hôn với Phi Hùng khiến nhiều người tiếc nuối. Trái ngược với chồng cũ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới thì "đàn chị" Hương Giang vẫn đang cô đơn lẻ chiếc, dù có 3 người tán tỉnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news