Tin mới

Lâm Khánh Chi mắt đỏ hoe, lặng lẽ đến viếng chuyên gia trang điểm tài năng mà bạc mệnh Phan Minh Lộc

Thứ sáu, 12/03/2021, 13:05 (GMT+7)

Đã từng hợp tác với nhau vài lần, Lâm Khánh Chi vô cùng thương xót trước sự ra đi đột ngột của người em là chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của chuyên gia trang điểm tài năng Phan Minh Lộc. Nữ ca sĩ đã lặng lẽ đến viếng người em và bày tỏ sự thương xót của mình trước sự ra đi gây ngỡ ngàng:

'Đi viếng thăm em. Thương xót cho một kiêp người tài ba. Đời người như chiếc lá có thể rơi bât cứ lúc nào. Hãy yêu thương nhau lúc bạn còn gặp được nhau. Em hãy ngủ yên giấc em nhé. Vĩnh biệt em',Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi nghẹn ngào đến viếng Phan Minh Lộc. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi nghẹn ngào đến viếng Phan Minh Lộc. Ảnh: FBNV

Trong trang phục giản dị, Lâm Khánh Chi lặng lẽ đến viếng Phan Minh Lộc ở chùa Vĩnh Nghiêm. Đôi mắt đỏ hoe phần nào đã thể hiện được sự xót mà nữ ca sĩ dành cho người em. Khi con sống, Phan Minh Lộc cũng đã có đôi lần hợp tác với Lâm Khánh Chi và mang đến cho nữ ca sĩ diện mạo xinh đẹp tại sự kiện hay trên sân khấu.

Lâm Khánh Chi mắt đỏ hoe, lặng lẽ đến viếng chuyên gia trang điểm tài năng mà bạc mệnh Phan Minh Lộc - Ảnh 1

Ngày 9/3 vừa qua, nhiều sao Việt không khỏi xót xa khi hay tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc - người được mneenhj danh là 'phù thủy makeup' qua đời ở tuổi 35. Theo chia sẻ của gia đình, chuyên gia trang điểm Minh Lộ đã nhập viện từ ngày mùng 8 Tết tuy nhiên, vì không qua khỏi tình trạng bệnh nên anh đã trút hơi thở cuối cùng sau 10 ngày nhập viện. 

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự ra đi của Phan Minh Lộc được người nhà giữ kín mãi cho đến ngày 9/3 mới đây, nhiều sao Việt mới hay tin và thể hiện sự bàng hoàng, thương xót trước sự ra đi đột ngột này. Sau khi thông tin được nhiều nghệ sĩ biết đến và ảnh hưởng của truyền thông thì gia đình quyết định sẽ làm lễ tưởng niệm Minh Lộc , đây là dịp để cho những ai yêu thương được đến thăm viếng lần cuối cùng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news